Mortal Kombat 11 lọt top game được truy cập nhiều nhất trên Steam

Thứ sáu - 03/05/2024 05:59
Đứng ở vị trí thứ 10 về lượng người chơi trên Steam, MK11 vượt mặt các tựa game đối kháng khác như MK10 hay Injustice 2.

Đứng ở vị trí thứ 10 về lượng người chơi trên Steam, MK11 vượt mặt các tựa game đối kháng khác như MK10 hay Injustice 2.

Gần đây, theo số liệu GitHyp đã đưa ra, MK11 đã lọt vào top 10 các game có lượt chơi cao nhất tính từ ngày phát hành 23/4/2019. Đây được coi là một bước tiến lớn cho nhà phát hành NetherRealms khi phiên bản trước đó của game là Mortal Kombat 10 còn chưa lọt được vào top 50.

Nguồn: GitHyp

Với những pha hành động đã mắt cùng cốt truyện thu hút người chơi, MK11 thực sự là một làn gió mới của thể loại game đối kháng. Dù vậy, MK11 vẫn thua một tựa game cũng mới gần đây ra mắt đó là Dragon Ball Fighter Z – một tựa game không còn xa lạ với các bạn trẻ nhất là gắn với tuổi thơ của nhiều người qua truyện tranh và các bộ phim hoạt hình. Trò chơi này đã đạt mức 44 nghìn CCU (Concurrrent Users) tại thời điểm phát hành và nhận được nhiều phản ánh tích cực trong một quãng thời gian dài.

Tuy người chơi phải dành ra khá nhiều công sức mới có thể sở hữu các vật phẩm trong game nhưng MK11 vẫn là tựa game cực hấp dẫn với các pha hành động cùng chiêu thức vô cùng đã mắt.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết