Anime: Những ‘best boy’ của 2023, Top 1 không khiến nhiều người bất ngờ

Thứ sáu - 03/05/2024 04:17
Boy of 2023 - chàng trai Anime mà bạn yêu thích có nằm trong BXH năm nay của Anime Corner không?
Mục lục

Trong vài tuần qua, một số người dùng đã bình chọn cho các nhân vật nam yêu thích của họ trong năm 2023. Theo nguồn Anime Corner đã công bố những nhân vật siêu đẹp trai và “ngầu lòi”, được khảo sát bởi hơn 47,000 người đã tham gia.

2023 – Năm của bộ anime Jujutsu Kaisen

Credit: Shueisha
[SPOILER] Giải thích đoạn kết của movie Kimetsu no Yaiba season 4 – Thanh Gươm Diệt Quỷ: Phép Màu Tình Thân,
Anime: Haikyuu Battle at the Garbage Dump phá kỷ lục phòng vé ngay trong ngày đầu công chiếu

Có thể nói rằng năm 2023 là năm của các nhân vật điển trai trong Jujutsu Kaisen – không có gì ngạc nhiên khi cả ba trong số họ đều được xếp hạng cao trong bảng xếp hạng hàng năm này. Ở vị trí đầu tiên là thầy Satoru Gojo. Người dù đã chia đôi nhưng thứ hạng thì không thể thay đổi. Sukana chỉ có thể làm thầy biến mất nhưng sự đẹp trai của thầy vẫn luôn còn đó. Thầy vô cùng xứng đáng là người đã đoạt danh hiệu “Chàng Trai Xuất Sắc Nhất của Năm”. 

Ở vị trí thứ hai là Kento Nanami, một daddy đã end game từ khá sớm. Nhưng sự gan dạ của anh ấy đã đem về cho anh ấy 5,88% tổng số phiếu bầu. Eren Yeager của Attack on Titan xếp thứ ba, kết thúc bằng một cú nổ “chúng sinh bình đẳng”, liệu đây có phải là lần cuối cùng chúng ta sẽ thấy Attack on Titan trong những cuộc bỏ phiếu kiểu này. Cái kết của AOT cũng khiến kha khá người suy ngẫm. Đồng thời cũng từ đây các bộ fanfic về một cái kết khác ra đời. Đó là một sự thành công lớn của Isayama Hajime – sensei.

Credit: Anime Corner

Jujutsu Kaisen có vẻ như đã làm quá tốt trong việc khai thác các nhân vật nam của bộ phim, khiến cho rất nhiều người hâm mộ “phải lòng” những chàng thầy bói ngầu lòi này. Hi vọng sang năm 2024, những nhân vật từ các bộ phim khác, có thể đánh bại được Jujutsu Kaisen và đóng chiếm toàn bộ BXH Boy of 2024.

Có những cái tên vô cùng quen, nhưng có những cái tên khá lạ và rất đáng để tìm hiểu. Các Otaku thấy sao về kết quả này nhỉ?

Theo dõi ONE Esports để nhận thêm nhiều thông tin thú vị về Anime.

XEM THÊM: Avatar Tiết Khí Sư Cuối Cùng xác nhận ra mắt movie mới vào 2025

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn