Anime: Haikyuu Battle at the Garbage Dump phá kỷ lục phòng vé ngay trong ngày đầu công chiếu

Thứ sáu - 03/05/2024 04:25
Haikyuu thành công vượt ngoài mong đợi với phần movie mở màn cho arc cuối.
Mục lục

Haikyuu là một trong những series manga và anime thể thao nổi tiếng nhất mọi thời đại. Series này đã nhận được nhiều lời khen ngợi về cốt truyện hấp dẫn, nhân vật được xây dựng tốt và những trận đấu bóng chuyền gay cấn. Haikyuu cũng đã truyền cảm hứng cho nhiều người trên thế giới yêu thích bóng chuyền.

Trong đó, phần anime movie mới nhất của series này, Haikyuu Battle at the Garbage Dump đã có màn ra mắt ấn tượng ở Nhật Bản, thu về 890 triệu Yên (khoảng 146 tỷ đồng) trong ngày đầu công chiếu. 

Với việc đại thắng ngay trong ngày đầu công chiếu, Haikyuu đã trở thành bộ phim có doanh thu ngày mở màn cao thứ tư tại phòng vé Nhật Bản. Phần movie này sẽ xoay quanh trận đấu hoành tráng giữa giải đấu cấp trung học quốc gia giữa Karasuno và trường trung học Nekoma.

Anime: Những bộ anime của Studio Ghibli đạt điểm tuyệt đối trên Rotten Tomatoes
Movie Rakuen Tsuihou: Expelled from Paradise gây ấn tượng với teaser, trailer mới toanh của 2024

Haikyuu Battle at the Garbage Dump trở thành phim có doanh thu ngày mở màn cao thứ tư tại Nhật Bản

Screenshot by ONE Esports

Chỉ tính riêng ngày 16/02, Haikyuu đã đem về gần 6 triệu USD (khoảng 891 tỷ đồng) và nhận được hàng loạt cơn mưa lời khen cả về cốt truyện, đồ họa, kĩ xảo.

Theo Box Office Mojo, Demon Slayer the Movie Mugen Train vẫn giữ được vị trí dẫn đầu khi thu về 1,2 tỷ Yên đáng kinh ngạc trong ngày đầu công chiếu. Jujutsu Kaisen 0 theo sát ở vị trí thứ hai với 1,05 tỷ Yên.

Haikyuu The Dumpster Battle giành vị trí thứ tư, xếp sau One Piece Film Red, gần chạm mốc 1 tỷ Yên, đứng ở vị trí thứ ba.

Haikyuu Battle at the Garbage Dump không chỉ phá kỷ lục phòng vé mà còn đánh dấu cột mốc quan trọng cho bộ anime bóng chuyền.

Với 4 mùa truyền hình, 4 movie và 5 OVA đã được phát hành, series hiện đang bước vào arc cuối cùng với movie Dumpster Battle là phát súng mở màn.


Theo dõi ONE Esports để cập nhật thêm những thông tin mới và chính xác nhất về game, Esports, anime và manga.

XEM THÊM: Mùa 3 của Jujutsu Kaisen: Hành Trình đầy thú vị qua dòng sự kiện của Bloody Tournament Arc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn