Anime: Ơn giời, Naruto live action đây rồi!

Thứ sáu - 03/05/2024 04:17
Naruto live action không bị hủy bỏ!
Mục lục

Kể từ khi được công bố vào năm 2015, Naruto live action chưa bao giờ đưa ra bất kỳ tin tức nào xung quanh tiến độ sản xuất phim. Thậm chí, nhiều người hâm mộ lần tưởng rằng dự án đã bị hủy bỏ.

Nhưng bây giờ những thông tin đầu tiên về Naruto live action đã chính thức được công bố.

Series xoay quanh cậu bé mồ côi Naruto Uzumaki ôm mộng trở thành Hokage. Bị xa lánh, cậu vẫn rèn luyện, kết bạn với Sasuke và Sakura, cùng nhau chiến đấu và trưởng thành. Trải qua nhiều thử thách, ccjau khám phá sức mạnh tiềm ẩn, học được giá trị tình bạn, lòng vị tha. Cậu đối mặt Akatsuki, bảo vệ làng Lá và dần dần nhận được sự công nhận của dân làng.

Khi đại chiến Ninja bùng nổ, Naruto và Sasuke đã chiến đấu để mang lại hòa bình. Nhờ nỗ lực và tinh thần không chịu bỏ cuộc, cậu đạt được ước mơ và trở thành Hokage.

Là một trong những anime thành công nhất thế giới, cậu có tiềm năng rất lớn nếu được chuyển thể thành live action và được biết họ đã tìm được biên kịch cho phim.

Tiến độ sản xuất Naruto live action

Credit: Studio Pierrot

Sau 8 năm “sủi”, gần đây thông tin về Naruto live action bất ngờ xuất hiện trở lại, cho biết quá trình sản xuất đã bước vào những giai đoạn đầu. Dựa trên báo cáo của Variety , lúc đó ekip đã tuyển dụng người viết kịch bản mới là Tasha Huo. Huo đã viết kịch bản cho bộ phim chuyển thể từ Red Sonja và loạt phim hoạt hình Tomb Raider. Ông cũng tham gia sản xuất The Witcher: Blood Origin và Mighty Nein.

Studio Lionsgate cũng đã chỉ định đạo diễn của bộ phim Shang-Chi là Destin Daniel Cretton để chỉ đạo tác phẩm này.

Ngày phát hành Naruto live action

Anime, manga, naruto
Credit: Studio Pierrot

Việc Lions Gate đưa Destin Daniel Cretton vào đội ngũ sản xuất dường như mang đến một luồng gió mới.

Như đã nói, bộ phim này mới bước vào giai đoạn đầu sản xuất. Tất nhiên, quá trình thực hiện một bộ phim live action chuyển thể không hề ngắn và đơn giản, vì vậy việc ekip có nhiều sự thay đổi về nhân sự trong tương lai không phải là một điều hiếm thấy.

Cho đến nay vẫn chưa có xác nhận chính thức về thời điểm Naruto live action sẽ được phát hành. Tuy nhiên, xem xét tiến độ sản xuất của phiên bản live action, nhiều người tin rằng series này sẽ ra mắt sớm nhất vào cuối năm 2024.

XEM THÊM: Anime: Bắt gặp cảnh ‘nóng’ của Naruto và Sasuke trong một MV trên Youtube

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn