Avatar Tiết Khí Sư Cuối Cùng xác nhận ra mắt movie mới vào 2025

Thứ sáu - 03/05/2024 04:17
Sau bom tấn live action trên Netflix, Avatar The Last Airbender xác nhận có movie mới.
Mục lục

Câu chuyện về Aang và những người bạn vẫn chưa kết thúc. Gần đây, Avatar The Last Airbender (hay Tiết Khí Sư Cuối Cùng) đã xác nhận về một movie mới sẽ ra rạp vào năm 2025.

Bộ phim mới sẽ do Lauren Montgomery đạo diễn và đồng sản xuất bởi Bryan Konietzko và Michael DiMartino. Montgomery trước đây từng là giám sát sản xuất cho The Legend of Korra kiêm phụ trách phân cảnh cho series.

Anime: Haikyuu Battle at the Garbage Dump phá kỷ lục phòng vé ngay trong ngày đầu công chiếu
[SPOILER] Movie Kimetsu no Yaiba mùa 4 sẽ bao gồm một cảnh độc quyền chưa từng xuất hiện trong manga

Movie mới nhất của series Avatar Tiết Khí Sư Cuối Cùng

Phần movie mới nhất sẽ xoay quanh của Aang, Katara, Sokka, Zuko và Toph ở độ tuổi cuối 20 đến đầu 30 và dự kiến ra mắt trên màn ảnh rộng vào ngày 10 tháng 10 năm 2025.

Dự án được tiết lộ vào năm 2021 cùng với thông báo về Avatar Studios, một bộ phận mới của Nickelodeon dành riêng cho thương hiệu phim này.

Ngoài bộ phim sắp ra mắt vào năm 2025, hai bộ phim hoạt hình chiếu rạp bổ sung đang được thực hiện.

Câu chuyện xoay quanh Aang, một cậu bé 12 tuổi là Avatar, người duy nhất có khả năng điều khiển cả bốn nguyên tố. Aang được giải thoát khỏi tảng băng sau 100 năm ẩn náu và phải học cách sử dụng sức mạnh của mình để đánh bại Hỏa Quốc, quốc gia đang muốn thống trị thế giới.

Avatar The Last Airbender đã được chuyển thể thành hai bản live action: năm 2010, một bộ phim được phát hành bởi đạo diễn M. Night Shyamalan và cuối năm 2024, một TV Series dài 8 tập được phát hành bởi Netflix.


Theo dõi ONE Esports để cập nhật thêm những thông tin mới và chính xác nhất về game, Esports, anime và manga.

XEM THÊM: [SPOILER] Giải thích đoạn kết của movie Kimetsu no Yaiba season 4 – Thanh Gươm Diệt Quỷ: Phép Màu Tình Thân, Cho Đến Chuyến Đặc Huấn Của Đại Trụ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn