FC Online: Server Hàn Quốc ra mắt toàn bộ ICON TM mới, Việt Nam đừng vội mừng

Thứ sáu - 03/05/2024 04:25
ICON TM cũng ngon đấy, thế bạn chơi thử +8 chưa?
Mục lục

Trong bản Roster Update 2023 vừa qua, Nexon đã chính thức ra mắt mùa thẻ ICON TM của tất cả cầu thủ ICON có bản quyền. Dù vậy, tại server Việt Nam sẽ có lộ trình ra mắt riêng và anh em không nên ôm hàng ngay từ bây giờ.

Bởi dù ICON TM chính là “God Game” nhưng anh em sẽ phải đánh đổi thêm 10 lương so với ICON TM có thể giao dịch được, mà đối với những anh em cày chay hoặc nạp ít thì việc tích đủ Coin gần như là điều không thể. Chính vì vậy, anh em sẽ phải chấp nhận giảm lương những vị trí khác để dồn lương cho 1 vị trí, khiến cho đội hình nhanh chóng mất cân bằng.

Hãy cân nhắc kĩ trước khi nâng lên ICON TM

Credit: EA Sports FC

Hiện nay, các cầu thủ giảm lương không còn được ưa chuộng nhiều như trước. Với lối chơi ngày càng tốc độ, yêu cầu hậu vệ cánh phải chồng biên, lên công về thủ liên tục thì việc chơi những cầu thủ lương 5,6 chẳng khác nào đá chấp người cả.

Lượng BP để sở hữu một cầu thủ ICON TM có thể giao dịch được là vô cùng khủng khiếp, thậm chí là tương đương với mức thẻ +8 của một số mùa thẻ khác. Với việc Nexon đã nâng mức buff team color vàng lên 4 thì người chơi đang có xu hướng ưa chuộng sử dụng những mùa +8 của chính cầu thủ đó nhiều hơn.

FC Online: Top 3 sơ đồ chiến thuật được sử dụng nhiều nhất tại rank Hàn ở meta 9.4
FC Online: Đào tạo cầu thủ sao cho chuẩn?
Một số ví dụ về lượng Coin cần dùng để mở khóa ICON TM

Không chỉ vậy, việc chơi +8 còn giúp anh em tiết kiệm được khá nhiều lương, từ đó dồn lương để cân bằng những vị trí khác.

Vì thế, nếu không phải là một “fan cứng” của cầu thủ đó thì anh em chưa nên ôm hàng ICON+5 để chờ nâng ICON TM vội, hãy thử trải nghiệm những mùa khác của cầu thủ đó để đưa ra những sự lựa chọn hợp lý khác nhé. Chẳng hạn như thay vì dồn tiền sử dụng Ballack ICON TM thì hãy thử chơi những mùa +8 của ông như BTB, FA hay CFA chẳng hạn, đảm bảo không làm bạn thất vọng.


Theo dõi ONE Esports để cập nhật thêm những thông tin mới và chính xác nhất về game, Esports, anime và manga.

XEM THÊM: FC Online: Top những mùa thẻ đáng sử dụng nhất của Cristiano Ronaldo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn