FC Online: Top những mùa giải đáng chơi nhất của Pirlo – Nhà thơ trên sân bóng

Thứ sáu - 03/05/2024 04:17
Pirlo không xứng đáng làm phôi.
Mục lục

Trong số những tiền vệ trung tâm mà mình đã từng chơi qua thì chắc chắn Pirlo là người để lại nhiều ấn tượng nhất. Không chỉ sở hữu khả năng chuyền chọt “chấp cả Kevin”, mà nhà thơ nước Ý còn khiến mình ấn tượng nhờ khả năng chia bài, sút xa và phòng ngự.

Đọc đến đây, có thể bạn sẽ cho rằng Pirlo rất khó chơi vì yếu, chậm. Quan điểm đó chỉ đúng một phần thôi và độ bá đạo của tiền vệ này sẽ làm lu mờ tất cả những hạn chế ấy. Trong bài viết này, ONE Esports sẽ mang đến cho bạn top những mùa thẻ đáng chơi nhất của Pirlo nhé.

Xếp hạng những mùa thẻ đáng chơi của Pirlo

Giá rẻ (<20 tỷ)

Có lẽ cái tên tối ưu nhất chính là Pirlo FA+5 khi đang bị fix giá. Tất nhiên, việc này cũng sẽ khiến cho anh em gặp nhiều khó khăn trong việc săn cầu thủ này, nhưng vì không phải là cầu thủ quốc dân, nên tỉ lệ max đầu được ăn free cũng rất cao.

Ngược lại, Pirlo FA sẽ chạy chậm hơn các mùa khác cùng mức giá. Nếu bạn muốn tìm một Pirlo chạy nhanh hơn thì hãy thử chơi Pirlo EBS hoặc BTB, dù có chỉ số tốc độ – tăng tốc thấp hơn FA nhưng mình lại cảm giác chạy nhanh hơn chỉ số rất nhiều nhé.

Ngoài ra, Pirlo NTG+7 cũng là một lựa chọn không tệ với bộ chỉ số tương đối đẹp. Nhưng mình vẫn ưu tiên mùa FA+5 hơn.

Tầm trung (từ 20 tỷ đến 100 tỷ BP)

Từ 20 tỷ đến 100 tỷ BP là anh em đã có thể mua được những mùa giải khá tốt của Pirlo, chẳng hạn như BWC+5 hay LN+5. Trong đó, BWC+5 chắc chắn là mùa đáng sử dụng nhất của Pirlo trong tầm giá này. Nhìn chung, 70 tỷ cho một cầu thủ có chỉ số lên đến 115 cũng đã là mức giá tương đối hợp lý.

Nếu anh em có nhu cầu để Pirlo chơi như một playmaker tại vị trí CDM thì có thể tham khảo EBS+6. Hiển nhiên, đây chính là mùa thẻ tối ưu nhất cho Pirlo ở vị trí CDM. Dù chỉ sở hữu thể hình nhỏ “trên giấy tờ”, nhưng nhìn tạo hình in-game của nhạc trưởng vẫn khá đầm nhé.

FC Online: Top 3 sơ đồ chiến thuật được sử dụng nhiều nhất tại rank Hàn ở meta 9.4
FC Online: Hướng dẫn khắc phục tình trạng chuyền một chạm bị lag, cầu thủ phản ứng chậm

Cao cấp (>100 tỷ)

Hiển nhiên, mùa ICON TM và JA chính là những lựa chọn hàng đầu trong tầm giá hơn 100 tỷ BP. Nhưng nếu anh em chưa có đủ mức tài chính để chơi thì vẫn còn những lựa chọn khác tương đối ổn.

Với các mùa +8 thì BTB và NTG+8 sẽ là lựa chọn tối ưu nhất ở mức giá 250 tỷ BP và 150 tỷ BP.

Nếu bạn muốn chơi +5 thì CC+5 chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu. Tin mình đi, bạn sẽ khó có thể tìm thấy cầu thủ nào giá chỉ 150 tỷ mà chỉ số lên đến 118 đâu.


Theo dõi ONE Esports để cập nhật thêm những thông tin mới và chính xác nhất về game, Esports, anime và manga.

XEM THÊM: FC Online: Top những mùa thẻ đáng sử dụng nhất của Cristiano Ronaldo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn