Giới thiệu tân binh bằng FIFA 20, PSG khiến fan thổn thức

Thứ sáu - 03/05/2024 03:32
Không giống những đội bóng khác thường dùng clip ngắn hay chọn sân vận động rộng lớn để giới thiệu cầu thủ, mới đây PSG một lần nữa chứng tỏ rằng về độ chơi

Không giống những đội bóng khác thường dùng clip ngắn hay chọn sân vận động rộng lớn để giới thiệu cầu thủ, mới đây PSG một lần nữa chứng tỏ rằng về độ chơi nổi thì họ đang khiến những ông lớn khác phải học theo dài dài.

Ander Herrera là bản hợp đồng mới được gã khổng lồ của bóng đá Pháp mang về từ Manchester United. Dù đã được báo chí đưa tin từ rất lâu nhưng mãi tới hôm qua, chàng cầu thủ người Tây Ban Nha mới được giới thiệu chính thức trên Twitter của câu lạc bộ.

Không biểu diễn kỹ thuật trước cả trăm ngàn người hay xuất hiện bảnh bao qua những đoạn video được hậu kỳ bóng loáng, Ander Herrera xuất hiện giản dị như chính con người anh khi chơi bóng. Chỉ đơn giản mở game lên và chọn PSG để mọi người thấy được đội bóng mà anh đã chọn để khoác áo.

Dù đơn giản nhưng rõ ràng chưa có đội bóng nào từng có ý tưởng giới thiệu cầu thủ táo bạo như vậy và PSG một lần nữa thành công khi gây được sự chú ý lớn từ cộng đồng những người yêu bóng đá cũng như tựa game FIFA 20.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn