Bỏ 13 tỉ VNĐ tổ chức giải Esports, ban tổ chức “méo mặt” vì chưa đến 10 người tới xem

Thứ sáu - 03/05/2024 03:39
Câu chuyện hy hữu này xảy ra ở Nga, trong khuôn khổ giải đấu FIFA 19 - Moscow Cyber Cup (MCC) diễn ra vào ngày 15/6 vừa qua.

Câu chuyện hy hữu này xảy ra ở Nga, trong khuôn khổ giải đấu FIFA 19 – Moscow Cyber Cup (MCC) diễn ra vào ngày 15/6 vừa qua.

Ban đầu, ban tổ chức lựa chọn 32 tuyển thủ tới từ nhiều quốc gia khác nhau nhằm tạo cơ hội cho các tuyển thủ trong nước có dịp học hỏi và cọ sát kỹ năng.

Tuy nhiên, vì một lý do nào đó mà vào phút chót, ban tổ chức MCC lại công bố danh sách chỉ toàn những gương mặt trong nước.

Hậu quả là những tuyển thủ nước ngoài bỏ công tới đây không buồn đến dự khán dù đã được ban tổ chức xếp chỗ VIP. Tệ hơn nữa, lượng khán giả bỏ tiền mua vé đến tận sân CSKA Arena chỉ vỏn vẹn có… 10 người, con số hết sức khiêm tốn với không gian lên tới 5000 chỗ ngồi.

Giải đấu chỉ toàn người của BTC

Được biết, kinh phí ban tổ chức bỏ ra là 37 triệu rubles (tương đương 13 tỉ VNĐ) bao gồm tiền thuê cơ sở, kênh livestream cùng nhiều khoản phí đắt đỏ khác.

Phải chăng việc quá xem nhẹ truyền thông dù giải đấu mang tầm cỡ rất lớn đã dẫn đến sự cố dở khóc dở cười này. Đúng là nhìn cảnh hậu trường chỉ biết ngao ngán.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn