Tháng 5 bùng nổ với dàn sao Hàn đình đám tái xuất màn ảnh

Thứ bảy - 04/05/2024 03:57
Với bài viết Tháng 5 bùng nổ với dàn sao Hàn đình đám tái xuất màn ảnh sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất. Đừng quên theo dõi nhé.
Mục lục

Tháng 5/2024 này là thời điểm sôi động với nhiều bộ phim Hàn hay đổ bộ, hứa hẹn “làm mưa làm gió” thị trường châu Á với loạt ngôi sao tái xuất như Go Kyung Pyo, Song Kang Ho, Kim Hee Sun,… Điểm qua 6 phim Hàn hay sẽ lên sóng vào tháng 5/2024 này nhé!

 The Midnight Romance In Hagwon – Đêm Lãng Mạn Ở Hagwon

Tháng 5 bùng nổ với dàn sao Hàn đình đám tái xuất màn ảnhThe Midnight Romance In Hagwon – Đêm Lãng Mạn Ở Hagwon

Điểm IMDb: Đang cập nhật

Ngày ra mắt: 11/05/2024

Thể loại phim: Hài hước, Lãng mạn

Thời lượng phim: 16 tập

Quốc gia: Hàn Quốc

Đạo diễn: Ahn Pan Seok

Diễn viên chính: Jung Ryeo Won, Wi Ha Joon

Giải thưởng nổi bật: Đang cập nhật

Link xem phim: Đang cập nhật

Tiếp nối thành công vang dội của “Queen Of Tears”, đài tvN mang đến cho khán giả một bộ phim tình cảm lãng mạn mới mang tên “The Midnight Romance In Hagwon” (tạm dịch: “Đêm Lãng Mạn Ở Hagwon”).

Bộ phim xoay quanh mối tình đầy ngọt ngào nhưng cũng không kém phần trắc trở giữa Seo Hye Jin (Jung Ryeo Won) và Lee Joon Ho (Wi Ha Joon).Seo Hye Jin là một giáo viên dày dặn kinh nghiệm với 14 năm gắn bó với Hagwon – mô hình trường tư thục dạy thêm phổ biến tại Hàn Quốc. Ký ức về học trò cũ Lee Joon Ho – cậu học sinh từng được cô tận tình dìu dắt và giờ đây đã thành công đỗ vào trường đại học danh tiếng – luôn hiện hữu trong tâm trí của Hye Jin.

Thế nhưng, 10 năm sau, bất ngờ Lee Joon Ho từ bỏ công việc ổn định tại một công ty lớn để quay trở lại Hagwon và trở thành đồng nghiệp của Hye Jin. Cuộc hội ngộ đầy bất ngờ này đã khơi dậy những rung động thầm kín vốn chôn sâu trong lòng hai người từ thuở nào.

 Frankly Speaking – Phát Thanh Viên Thành Thật

Frankly Speaking - Phát Thanh Viên Thành ThậtFrankly Speaking – Phát Thanh Viên Thành Thật

Điểm IMDb: Đang cập nhật

Ngày ra mắt: 01/05/2024

Thể loại phim: Hài hước, Lãng mạn

Thời lượng phim: 12 tập

Quốc gia: Hàn Quốc

Đạo diễn: Jang Ji Yeon, Choi Kyung Sun

Diễn viên chính: Go Kyung Pyo, Kang Han Na

Giải thưởng nổi bật: Đang cập nhật

Link xem phim: Netfix

Song Ki Baek (Go Kyung Pyo), một phát thanh viên tài năng và được yêu mến bởi tính cách hòa nhã, bỗng nhiên gặp phải “biến cố lớn nhất cuộc đời” – hội chứng không thể kiểm soát lời nói. Mọi bí mật, suy nghĩ thầm kín nhất đều tuôn trào một cách bất ngờ, khiến anh rơi vào những tình huống dở khóc dở cười.

On Woo Joo, nhà biên kịch chương trình giải trí đầy nhiệt huyết, bị thu hút bởi phong cách “nói thật” độc đáo của Ki Baek. Nhận thấy tiềm năng hài hước từ “nạn nhân” của hội chứng lạ lùng này, Woo Joo quyết định “mời” Ki Baek tham gia chương trình của mình. Từ đây, hàng loạt tình huống hài hước, “dở khóc dở cười” bắt đầu xảy ra, hứa hẹn mang đến cho khán giả những giây phút giải trí đầy thú vị.

 The Atypical Family – Dù Tôi Không Phải Người Hùng

The Atypical Family - Dù Tôi Không Phải Người HùngThe Atypical Family – Dù Tôi Không Phải Người Hùng

Điểm IMDb: Đang cập nhật

Ngày ra mắt: 04/05/2024

Thể loại phim: Hành động, Tâm lý, Giả tưởng, Lãng mạn

Thời lượng phim: 12 tập

Quốc gia: Hàn Quốc

Đạo diễn: Jo Hyun Tak

Diễn viên chính: Jang Ki Yong, Chun Woo Hee

Giải thưởng nổi bật: Đang cập nhật

Link xem phim: Netfix

Gia đình nhà Bok Gwi Joo (Jang Ki Yong) sở hữu những năng lực phi thường, nhưng sức mạnh ấy dần phai nhạt bởi những căn bệnh thời đại như mất ngủ, rối loạn ăn uống và nghiện điện thoại. Bok Gwi Joo, với khả năng du hành thời gian, chỉ có thể quay lại những khoảnh khắc hạnh phúc trong quá khứkhông thể thay đổi gì.

Nỗi ám ảnh về vụ tai nạn cướp đi vợ con và đồng nghiệp khiến Bok Gwi Joo chìm trong tuyệt vọng, dẫn đến việc mất đi năng lực siêu nhiên. Cuộc sống của anh bỗng thay đổi khi Do Da He (Chun Woo Hee) xuất hiện và cùng gia đình anh sinh sống. Sự hiện diện của Da He mang đến những luồng gió mới, đánh thức sức sống và khơi dậy hy vọng trong Bok Gwi Joo và các thành viên trong gia đình.

 Dare To Love Me

Dare To Love MeDare To Love Me

Điểm IMDb: Đang cập nhật

Ngày ra mắt: 13/05/2024

Thể loại phim: Hài hước, Lãng mạn

Thời lượng phim: 16 tập

Quốc gia: Hàn Quốc

Đạo diễn: Jang Yang Ho

Diễn viên chính: Kim Myung Soo, Lee Yoo Young 

Giải thưởng nổi bật: Đang cập nhật

Link xem phim: Đang cập nhật

Shin Yoon Bok, một học giả Nho giáo chính thống từ làng Seongsan, bước vào thế giới hiện đại đầy sôi động của thế kỷ 21. Mang theo niềm tin sâu sắc vào đạo lý Nho giáo và bản chất con người, Yoon Bok luôn giữ gìn vẻ ngoài “uyên bác” khiến anh gặp nhiều khó khăn trong việc hòa nhập với xã hội hiện đại. Ẩm ấp trong lòng ước mơ trở thành một nhà văn webtoon, Yoon Bok quyết tâm rời bỏ quê hương, dấn thân vào hành trình chinh phục ước mơ tại Seoul sôi động.

Tại Seoul, Yoon Bok gặp gỡ Kim Hong Do, một nhân viên hợp đồng đầy nhiệt huyết trong nhóm thiết kế của một công ty may mặc tầm trung. Tuy phải đối mặt với nhiều áp lực và bất công trong công việc, Hong Do vẫn luôn giữ vững tinh thần lạc quan và nỗ lực không ngừng để đạt được ước mơ trở thành nhà thiết kế thời trang cao cấp.

Sự va chạm giữa hai cá tính trái ngược – Yoon Bok với sự cổ điển, nguyên tắc và Hong Do với sự phóng khoáng, hiện đại – đã tạo nên những tình huống hài hước, thú vị, đồng thời khơi dậy những rung động thầm kín trong trái tim họ.

 Uncle Samsik – Chú Samsik

Uncle Samsik - Chú SamsikUncle Samsik – Chú Samsik

Điểm IMDb: Đang cập nhật

Ngày ra mắt: 15/05/2024

Thể loại phim: Kịch tính, Sử thi

Thời lượng phim: 16 tập

Quốc gia: Hàn Quốc

Đạo diễn: Shin Yeon Shick

Diễn viên chính: Song Kang Ho, Byun Yo Han

Giải thưởng nổi bật: Đang cập nhật

Link xem phim: Đang cập nhật

Lấy bối cảnh thời kỳ đầy biến động của Hàn Quốc vào năm 1960, “Uncle Samsik” hay “Chú Samsik” vẽ nên bức tranh xã hội đầy khốc liệt với những mảnh đời buộc phải nương tựa lẫn nhau để tồn tại.

Nhân vật trung tâm là Park Doo Chil, được biết đến với biệt danh “Samsik” – “Ba bữa cơm”. Biệt danh này xuất phát từ khả năng phi thường của Doo Chil trong việc đảm bảo cho gia đình đủ ba bữa ăn mỗi ngày trong thời chiến đầy gian khổ.

Bên cạnh Doo Chil, phim còn giới thiệu Kim San, một sinh viên xuất sắc của Học viện Quân sự Hàn Quốc với hoài bão mãnh liệt về việc thay đổi đất nước. Hai người đàn ông, với những lý tưởng và tinh thần chiến đấu khác nhau, đã cùng nhau trải qua những thử thách và trưởng thành trong gian khó.

 Bitter Sweet Hell – Địa Ngục Ngọt Đắng

Bitter Sweet Hell - Địa Ngục Ngọt ĐắngBitter Sweet Hell – Địa Ngục Ngọt Đắng

Điểm IMDb: Đang cập nhật

Ngày ra mắt: 24/05/2024

Thể loại phim: Giật gân, Bí ẩn

Thời lượng phim: 12 tập

Quốc gia: Hàn Quốc

Đạo diễn: Lee Dong Hyun, Wi Deuk Gyu

Diễn viên chính: Kim Hee Sun, Lee Hye Young, Kim Nam Hee

Giải thưởng nổi bật: Đang cập nhật

Link xem phim: Đang cập nhật

Noh Young Won, một chuyên gia tư vấn tâm lý danh tiếng, bỗng chốc thấy cuộc sống hoàn hảo của mình tan vỡ khi sự nghiệp và gia đình bị đe dọa bởi một kẻ tống tiền bí ẩn. Quyết tâm bảo vệ tổ ấm, Young Won buộc phải hợp tác cùng mẹ chồng – nhà văn bí ẩn Hong Sa Gang.

Hành trình vạch trần kẻ tống tiền đầy gian nan đưa hai người phụ nữ đến với vô số thử thách. Liệu họ có thể vượt qua những cạm bẫy nguy hiểm và bảo vệ gia đình khỏi kẻ thù ẩn danh?

Vừa rồi là danh sách 6 phim Hàn hay sẽ “chào sân” khán giả trong tháng 5/2024 này. Với sự trở lại của nhiều ngôi sao đình đám, mong rằng chúng ta sẽ có những phút giây giải trí tuyệt vời!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn