Valorant: Các tuyển thủ của Sentinels nhận định về vũ khí mới Outlaw

Thứ sáu - 03/05/2024 03:26
Outlaw chính là khắc tinh của Fnatic.
Mục lục

Outlaw chính là “làn gió mới” đang thổi vào meta của Valorant kể từ bản cập nhật Hồi 8 Phần 1. Thậm chí, nó còn nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng và trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội.

Bên cạnh việc làm lại map Icebox và Lotus, cân bằng lại Killjoy và Deadlock, Hồi 8 còn mang đến vũ khí mới Outlaw. Ngay sau khi khẩu súng tỉa này ra mắt, các tuyển thủ của Sentinels như Tyson “TenZ” Ngo, Zachary “zekken” Patrone, Jordan “Zellsis” Montemurro và Mouhamed “johnqt” Ouarid đã thảo luận về Outlaw sẽ thay đổi những eco round như thế nào.

Thậm chí, Zekken còn cho rằng Outlaw sẽ tác động đáng kể đến meta giáp nhẹ hiện nay, một chiến thuật eco quan trọng mà hầu hết người chơi Valorant đang sử dụng.

Valorant: ‘Pháp sư Trung Hoa’ gian lận ngay trong giải đấu cấp quốc gia mà đồng đội không hề hay biết
Valorant Mobile: Rò rỉ những hình ảnh đầu tiên từ máy chủ thử nghiệm, fan trầm trồ vì độ chân thực vượt xa bản PC

Sentinel cho rằng Outlaw sẽ triệt tiêu meta giáp nhẹ

Súng bắn tỉa trong Valorant luôn ở có sự cách biệt về giá cả. Trong khi Marshal chỉ có giá 950 credit, phù hợp với eco round thì Operator đòi hỏi đến 4700 credit, phù hợp cho “nhà giàu”, người gánh team hay những vòng quyết định.

Dù vậy, Outlaw đã phá vỡ sự cách biệt này với giá chỉ 2400 credit. Mặc dù có giá gần bằng một nửa Operator, Outlaw tỏ ra không kém phần nguy hiểm.

Nó có thể bắn hai viên liên tiếp, mỗi viên gây 140 sát thương. Chỉ cần 2 viên lên thân khi địch full giáp hoặc 1 viên headshot là bạn có thể tiễn đối thủ lên bảng điểm số. Thậm chí, Outlaw có thể hạ gục kẻ địch mang giáp nhẹ chỉ bằng 1 viên duy nhất.

Valorant: Cộng đồng phát cuồng vì bundle skin Kuronami, ‘đẹp thế này thì ví không ổn rồi’
Valorant: Icebox và Lotus sẽ chính thức quay trở lại vào Hồi 8 kèm theo sự điều chỉnh lớn
Credit: Sentinels

Có lẽ Fnatic chính là đội không thích điều này. Từ lâu, đội tuyển này luôn cố tình mua giáp nhẹ ngay cả khi có đủ tiền mua giáp nặng. Chiến thuật này cho phép họ tiết kiệm credit, có thể mua thêm súng trường trong các vòng tiếp theo ngay cả khi thua liên tiếp.

Nhiều đội và tuyển thủ chuyên nghiệp đã áp dụng chiến lược eco round để giữ lại kinh tế cho những vòng sau. Sát thương tiễn bạn lên bảng ngay cả khi Vandal headshot hoặc Phantom headshot ở tầm trung. Vì vậy, việc tiêu 400 credit cho giáp nhẹ là một lựa chọn khả thi so với việc mua giáp xịn có giá 1.000 credit.

IGL Johnqt của Sentinels cho biết Outlaw là một món đồ chống lại team đang eco round ngay sau khi giành chiến thắng trong vòng súng lục: “Rất nhiều người tiến đến vòng tiếp theo với nửa giáp vì họ đã mua Sheriffs hoặc kỹ năng của đặc vụ trong vòng eco trước đó”.

XEM THÊM: Cập nhật 8.0: Deadlock, Killjoy tiếp tục bị réo tên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn