VALORANT Lounge ‘đổ bộ’ TP. Hồ Chí Minh nhờ sự kết hợp giữa VNG và LG

Thứ sáu - 03/05/2024 03:26
Trải nghiệm cực kì đẳng cấp và thời thượng tại VALORANT Lounge - sự kết hợp của VNG và LG tại trung tâm TPHCM.

Lần đầu tiên, VALORANT Lounge có mặt tại Việt Nam. Nhà phát hành VNG Games kết hợp cùng LG – thương hiệu công nghệ điện tử đến từ Hàn Quốc – mang đến cho cộng đồng người chơi VALORANT cũng như toàn bộ giới gamer Việt một không gian trải nghiệm tựa game FPS PC VALORANT cực kì thời thượng và đậm chất Gaming.

VALORANT Lounge tọa lạc tại tầng 1 của tòa nhà Another Saigon by LG, nằm ở 96 Mạc Thị Bưởi, F. Bến Nghé, Quận 1, TPHCM. Nếu bạn là một game thủ đam mê VALORANT, bạn có thể ghé thăm để tham gia trải nghiệm nhân lúc thời gian rảnh. Đồng thời, đây cũng có thể trở thành một địa điểm vui chơi của những game thủ khi dạo chơi tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Địa điểm vui chơi mới của giới VALORANT Sài thành bắt đầu đi vào hoạt động thử nghiệm vào ngày 23/12/2023, sự kiện thu hút hơn 1000 người tham dự và chính thức đi vào hoạt động đón khách tham dự các hoạt động đầy thú vị tại Another Saigon by LG cho đến hết tháng 6/2024. Thời gian phòng game hoạt động sẽ diễn ra từ 14h00 đến 20h30 vào các ngày trong tuần và từ 10h00 đến 20h30 vào dịp cuối tuần nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều người có thể tham gia và khám phá địa điểm vui chơi mới nổi này.

Valorant: Cộng đồng phát cuồng vì bundle skin Kuronami, ‘đẹp thế này thì ví không ổn rồi’
ĐTCL Mùa 10: Hướng dẫn đội hình Yone ‘quạt chả’, Cuồng Nhiệt liên tục lọt top

Khi bước vào VALORANT Lounge, người chơi sẽ được trải nghiệm và tham gia thử thách của tựa game Esports FPS 5v5 hay nhất của nhà Riot Games ở thời điểm hiện tại. Trước khi bước vào trận đấu chính thức, người tham dự sẽ có thời gian setting và người chơi mới sẽ được trải nghiệm thử ở phòng tập để quen với thao tác. Sau đó, Người chơi sẽ tham gia chế độ Death Match, trải qua 10 phút thi đấu căng thẳng, người chơi cũng sẽ được ghi nhận thành tích ở bảng xếp hạng.

Từ 23/12/2023 đến 21/1/2024, gương mặt đạt danh hiệu MVP tháng sẽ nhận được phần quà vô cùng giá trị là chiếc màn hình LG Gaming. Ngoài ra, còn rất nhiều phần quà, tất cả là những vật phẩm độc quyền tại VALORANT Lounge, bao gồm áo thun, thú bông, móc khóa, code game và sticker trong BST Wingman độc quyền và giới hạn từ VALORANT Vietnam. Quan trọng là, chắc chắn bạn sẽ nhận được quà khi tham dự sự kiện này.

Để đảm bao người chơi có được những trải nghiệm tốt nhất tại VALORANT Lounge, người chơi có thể đặt chỗ TẠI ĐÂY hoặc đến tại chỗ để có thể đặt chỗ offline từ phía các bạn staff.

Theo dõi ONE Esports để nhận thêm nhiều thông tin về VALORANT.

XEM THÊM: Valorant: Các tuyển thủ của Sentinels nhận định về vũ khí mới Outlaw

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn