Giấc mơ thành hiện thực: One Punch Man mùa 3 hé lộ trailer khủng, phản diện Garou trở lại

Thứ sáu - 03/05/2024 03:32
One Punch Man mùa 3 sẽ là cú "chốt hạ" cho trận chiến giữa Garou và Saitama?
Mục lục

One Punch Man là một trong những series gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. Dù vậy, tiến độ ra bản chuyển thể anime của series này lại không ổn định và thường để khán giả “đợi dài cổ” mới chịu ra mùa mới.

Mùa đầu tiên đã được phát hành vào 2015 với 12 tập, 4 năm sau công chúng mới tiếp tục được đón nhận mùa 2 tiếp nối câu chuyện về Saitama cùng với 12 tập tiếp theo. Sau 5 năm mong ngóng, Shueisha và JC Staff cuối cùng cũng đã hé lộ những thông tin đầu tiên về ngày phát hành poster và trailer anime One Punch Man mùa 3.

One Punch Man chính thức công bố trailer mùa 3

Trailer bất ngờ xuất hiện cảnh Garou đang chiến đấu chống lại những nhân vật bí ẩn. Qua đó, sức mạnh của Garou đang ngày một tiến bộ hơn và chắc chắn Thánh Phồng Tôm cũng sẽ gặp không ít khó khăn trong việc đánh bại thần đồng võ thuật này.

Trong tập cuối của Mùa 2, Phoenix Man cứu Garou khỏi các anh hùng mà không đưa ra bất cứ lý do nào. Vì vậy, có thể One Punch Man Mùa 3 dự kiến ​​sẽ tiếp nối những gì mà mùa trước đã dừng lại.

Độc quyền: Đưa JDG đến thành công, Ruler vẫn khiêm tốn nhận mình giống 1 nhân vật ‘ăn hên’ trong One Punch Man
Overwatch 2: Skin Doomfist ‘Saitama’ hợp tác cùng One Punch Man gây ra nhiều ý kiến trái chiều

One Punch Man là gì?

Credit: Shueisha, JC Staff

One Punch Man là một bộ manga hài hước, hành động do One sáng tác và Yusuke Murata minh họa.

Series xoay quanh Saitama, một thanh niên thất nghiệp đã tập luyện hăng say để trở thành một siêu anh hùng. Sau ba năm rèn luyện, anh đạt được sức mạnh phi thường, có thể hạ gục bất kỳ quái vật nào chỉ bằng một cú đấm. Tuy nhiên, sức mạnh vô song này lại khiến Saitama cảm thấy nhàm chán vì không còn đối thủ nào xứng tầm.

Vì vậy, Saitama gia nhập Hiệp hội Anh hùng để tìm kiếm những thử thách mới. Tại đây, anh gặp gỡ nhiều anh hùng khác nhau và cùng họ chiến đấu chống lại những quái vật hung hãn.


Theo dõi ONE Esports để cập nhật thêm những thông tin mới và chính xác nhất về game, Esports, anime và manga.

XEM THÊM: Kimetsu no Yaiba: Tanjiro đã học được Hỏa Thần Thần Lạc như thế nào?

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn