ĐTCL 14.1: Hướng dẫn đội hình Disco và những lưu ý khi triển khai chiến thuật

Thứ sáu - 03/05/2024 03:32
Disco đang là một trong những đội hình 'làm mưa làm gió' tại meta ĐTCL 14.1.

Bên cạnh đội hình Song Sinh Ma Quái đang “làm mưa làm gió” ở meta ĐTCL 14.1 hiện tại, đội hình đánh xoay quanh các tướng Disco một lần nữa quay trở lại giúp anh em cờ thủ thoải mái leo rank. Các tướng Disco đa phần không quá đắt tiền và có khả năng hồi phục rất tốt nên rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, anh em cần lưu ý vì đây là bài đánh meta nên rất dễ bị tranh bài.

Để dễ chơi nhất, người chơi cần lưu ý có đồ chuẩn (các đồ phép) và các lõi đẹp như: Gấp Đôi Năng Lượng, Khảm Bảo Thạch, Tuyệt Sắc Sôi Nổi, Đũa Phép…

Credit: Riot Games

Bài đánh chiến thuật Disco khá dễ chơi giúp anh em def máu từ đầu game ổn với những mốc kích hoạt thấp, đồng thời dễ kích hoạt tối đa 6 Disco do chưa có tướng 5 vàng. Đầu game nếu “chó đỏ” người chơi dễ có được Taric và Nami 3 sao sớm.

Từ giữa game, hãy kẹp thêm tướng Tuyệt Sắc để tối đa sức mạnh cho Twisted Fate về cuối game. Twisted Fate sẽ là quân bài chủ lực nên bắt buộc phải roll và lên 3 sao, đi kèm với đó là dồn đồ cho đơn vị tướng này. Nếu may mắn có được Blitzcrank sớm người chơi hãy chuyển đồ tank từ Gragas sang cho Blitzcrank cầm.


  • ĐTCL Mùa 10: Hướng dẫn spam rank với những bài đánh dễ xoay nhất
  • ĐTCL Mùa 10 – bản 14.1: Hướng dẫn chơi đội hình ‘Song sinh ma quái’ Amumu – Vex vừa độc lạ vừa dễ top 1

Về cuối trận sẽ bổ sung thêm nguồn damage mạnh từ Ziggs, khi up lên cấp độ 9 có thể thêm Illaoi, vừa kích hoạt Đấu Sĩ vừa củng cố dàn chống chịu hàng trên.

Đây là bài đánh có nguồn sát thương phép vô cùng lớn nhưng lại có yếu điểm về khả năng chống chịu. Bởi vậy, người chơi cần củng cố dàn tanker với đồ chuẩn cho tướng dàn trên và tích tiền slow roll lên 3 sao. Chưa kể đến việc bài đánh này rất dễ bị khắc chế bởi đội hình có giàu sát thương vật lý hay khả năng lao vào tuyến dưới của Akali.

Bởi vậy, người chơi cần đặt những tướng tanker xung quanh các chủ lực để kéo dài thời gian, tránh bị sốc damage. Blitzcrank nên được đặt ở vị trí có thể dễ dàng tiếp cận kẻ địch. Cần chú ý đến việc nâng cấp các tướng hỗ trợ trên lên 2 sao để tăng khả năng chiến đấu của đội hình.


Trên đây là một vài đội hình giúp anh em spam leo rank dễ dàng trong meta hiện tại. Hãy theo dõi ONE Esports để cập nhật thêm những thông tin mới và chính xác nhất về game, Esports, anime và manga.

XEM THÊM: ĐTCL Mùa 10: Trick về cơ chế Siêu Sao có thể bạn chưa biết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn