ĐTCL Mùa 10: ‘Nụ hôn chết chóc’ Ahri giúp bạn leo rank thần tốc với các đội hình bá đạo

Thứ sáu - 03/05/2024 04:11
Hãy spam Ahri trước khi cô nàng bị nerf.
Mục lục

Ahri tại ĐTCL Mùa 10 là một vị tướng carry cực báo đạo. Nhất là ở meta hiện tại, người chơi có thể đánh rất nhiều bài đánh khác nhau xoay quanh vị tướng carry 4 tiền này.

Về bản chất, Ahri là một Thuật Sư K/DA. Cô nàng này khi có hiệu ứng siêu sao sẽ +15% sức mạnh phép thuật tạo ra:

  • Sát thương: 270 / 405 / 1350
  • Sát thương quả cầu: 160% của 270 / 405 / 1350
Credit: Riot Games

Bên cạnh đó, với kỹ năng Hôn Gió, Ahri sẽ gây sát thương phép và làm choáng mục tiêu trong thời gian ngắn. Nếu mục tiêu đã bị hôn gió trước đó, cô nàng sẽ phóng một quả cầu gây sát thương phép. Bởi vậy, 3 trang bị bắt buộc của Ahri sẽ bao gồm: Bùa Xanh, Kiếm SúngNanh Nashor. Ngoài ra, người chơi cũng có thể lên các trang bị khác như Mũ Phù Thủy, Shojin, Cuồng Đao…

Hãy cùng ONE Esports tìm hiểu về những đội hình xoay quanh Ahri nhé!

Đội hình Ahri Vệ Binh

Tướng CarryTrang bị
EkkoVuốt Rồng, Giáp Gai, Nỏ Sét
AhriBùa Xanh, Kiếm Súng và Nanh Nashor
BlitcrankVuốt Rồng, Giáp Gai, Giáp Máu
SonaShojin, Cuồng Đao, Cuồng Đao

Ở đội hình này, chúng ta sẽ chỉ cần kích sao cho đủ 3 Thuật Sư và cần có đủ 6 Vệ Binh trong đội hình. Full đội hình Ahri Vệ Binh sẽ là:


  • ĐTCL Mùa 10: Tips quan trọng cho những ai muốn triển khai đội hình EDM
  • ĐTCL: Những lưu ý quan trọng cho ai muốn triển khai đội hình EXODIA

Vì tướng carry là tướng 4 tiền và đội hình cũng bao gồm nhiều tướng 3-5 tiền nên người chơi cần chủ động eco tiền và lên level càng sớm càng tốt. Sẽ có 2 dội hình cho anh em lựa chọn triển khai và hai đội hình này hoàn toàn có thể giúp anh em vào on top.

Đầu game, người chơi có thể nhờ Ahri hoặc Seraphine cầm đồ giúp.

Đội hình Ahri KDA Thuật Sư

K/DA là một hệ có SMPT lẫn STVL kèm theo hồi máu nữa. Lượng sát thương đầu ra của K/DA là mạnh đồng thời có tướng tanker tốt, vậy nên người chơi có thể spam bài này để leo rank. Duy chỉ có điều là những tướng như Lilia, Neeko, Akali sẽ dễ bị tranh bài.

Đội hình K/DA cũng rất dễ để xoay bài, đánh hyperoll 3* hoặc lên cấp nhanh đều mạnh, tuy nhiên các tướng K/DA chủ lực tuyến dưới khá mỏng và phần lớn K/DA là damage phép nên người chơi cần có dàn tanker chắc cùng tướng carry 3 sao. Chưa kể đến là ưu tiên đồ cho tướng carry để tối đa sức mạnh.

Nếu người chơi muốn kích hoạt tối đa mốc kim cương 10 K/DA thì bắt buộc phải lên được cấp 9 hoặc 10, đồng thời cần thêm Ấn K/DA và tướng Siêu sao.

Screenshot by ONE Esports

Trên đây là một vài gợi ý đội hình xoay quanh tướng carry Ahri. Theo dõi ONE Esports để cập nhật thêm những thông tin mới và chính xác nhất về game, Esports, anime và manga.

XEM THÊM: ĐTCL Mùa 10: Các trang bị tối ưu nhất không thể thiếu cho tướng carry

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn