ĐTCL Mùa 10: Yasuo ‘lên đỉnh’ xã hội với sức mạnh OP không khác gì ‘bãi rác’

Thứ sáu - 03/05/2024 03:32
Spam Yasuo thôi nào!
Mục lục

Trong 2 bản cập nhật gần đây nhất, Riot Games đã ưu ái tăng sức mạnh cho Yasuo ở Đòn Hợp Âm tăng tỉ lệ SMCK từ 275% lên 290% và Đòn Hợp Âm tăng SMCK mỗi mạng hạ gục từ 1% lên 1,5%. Những chỉnh sửa này đã giúp Yasuo được “lên đỉnh” của meta, nhất là với mỗi Yasuo Siêu Sao True Damage 3 sao.

Yasuo có thể gây sát thương chuẩn, kèm với việc thăng tiến vĩnh viễn sát thương từ kỹ năng Đòn Hợp Âm, điều này khiến Yasuo càng về cuối game sẽ càng mạnh nhờ việc hạ gục được nhiều kẻ địch. Hiệu ứng Hào Nhoáng vừa cấp cho đơn vị tướng 1 tiền này thêm hút máu toàn phần vừa tiêu diệt mục tiêu dưới ngưỡng phần trăm máu. Trong khi đó, Siêu Sao cho Đấng 200 máu và 10% Hút Máu Toàn Phần.

Hiện tại, Thánh Ra Dẻ và True Damage đều đang rất mạnh và đem đến hiệu quả cực cao với Yasuo ở cả đầu lẫn cuối game. Về mặt sát thương, Đấng có 300% AD cộng thêm 20% AP, đây là một con số ấn tượng cho bất kỳ đơn vị tướng 1 tiền nào. 

Nếu người chơi kích hoạt được 6 True Damage, Đấng sẽ được tăng 45% sát thương, đồng thời với 3 Thánh Ra Dẻ thì được tăng 30% tốc độ đánh (Tăng 50% tốc độ đánh khi đạt mốc 5 tướng). Tướng Thánh Ra Dẻ cũng có khả năng lướt và chém xuyên qua mục tiêu bằng đòn đánh tiếp theo trong phạm vi một ô.


  • ĐTCL 14.1: Hướng dẫn đội hình Disco và những lưu ý khi triển khai chiến thuật
  • ĐTCL Mùa 10: Hướng dẫn spam rank với những bài đánh dễ xoay nhất

Trong giai đoạn đầu trận khi xây dựng đội hình Yasuo, người chơi cần lưu ý xem có bị tranh bài hay không. Đồng thời phải có Yasuo 3 sao sớm nhất có thể, muộn nhất là round 3.3 phải up 3 sao. Bên cạnh đó, việc lắp đồ cho Yasuo để kích hoạt Hiệu Ứng Hào Nhoáng True Damage cũng rất quan trọng. Các trang bị tăng cường sát thương và tốc độ đánh sẽ được ưu tiên cho carry trước.

Nếu bị tranh bài hoặc không thể lên sớm được Yasuo 3 sao, người chơi có thể flex sang các bài về Thánh Ra Dẻ và Pentakill để leo top.

Trang bị chuẩn cho Yasuo

Trang bị bắt buộcTrang bị thành phần cần tìmGợi ý một vài trang bị Trang bị chuẩn
Huyết KiếmCung Gỗ
Kiếm BF
Áo Choàng Bạc
Găng Đấu Tập
Giáp Lưới
Quyền Năng Khổng Lồ
Diệt Khổng Lồ
Cung Xanh
Kiếm Tử Thần
Bàn Tay Công Lý
Vô Cực Kiếm
Áo Choàng Bóng Tối
Vô Cực Kiếm
Bàn Tay Công Lý

Trên đây là một vài đội hình giúp anh em spam leo rank dễ dàng trong meta hiện tại. Hãy theo dõi ONE Esports để cập nhật thêm những thông tin mới và chính xác nhất về game, Esports, anime và manga.

XEM THÊM: ĐTCL Mùa 10: Đâu là đơn vị tướng OP nhất meta hiện tại?

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn