FO4: Những ICON ấn tượng nhất giải đấu quốc tế nhưng chỉ là ‘phôi’ tại server Việt Nam

Thứ hai - 06/05/2024 21:36
Những "thần phôi" tại Việt Nam.
Mục lục

Mặc dù cầu thủ trong FO4 ở tất cả các server đều có độ “bá đạo” như nhau, song lại không tránh khỏi tình trạng một cầu thủ là quốc dân ở nước này lại không được trọng dụng ở server khác.

Thật vậy, nếu bạn thường xuyên theo dõi các giải đấu hoặc chơi ở server nước ngoài như Hàn Quốc, Trung Quốc hoặc Thái Lan, bạn sẽ thường xuyên bắt gặp những cái tên khá lạ lẫm như Zola, Butragueno,.. đang làm mưa gió tại đây. Trong khi đó, nhìn lại rank Việt thì các cụ chẳng khác nào “đống phôi cao cấp”.

Hôm nay, cùng ONE Esports điểm qua những ICON đã khuynh đảo EACC Spring 2023 vừa qua nhưng chỉ là “phôi” tại server Việt Nam nhé!

Gerd Muller

Screenshot by Ty/ONE Esports

Là một trong những ICON mới nhất cập bến server Việt Nam, Gerd Muller có OVR thuộc hàng top trong FO4 hiện tại. Đối với những người mới xem bóng đá, thì đây có lẽ là cái tên khá xa lạ. Nhưng những fan lâu năm của làng túc cầu không ai không biết đến Gerd Muller, “máy dội bom” hàng đầu châu Âu một thời.

Cũng bởi vì ít người biết đến, cho nên ngay từ khi ra mắt, huyền thoại người Đức đã bị nhiều người chơi cho rằng ông chỉ là “phôi”. Dù hầu hết trong số họ chưa được trực tiếp trải nghiệm cựu cầu thủ Bayern Munich.

Thế nhưng sau EACC Spring 2023 thì có lẽ nhiều người sẽ phải xem lại. Gerd Muller chính là chân sút chủ lực của Faze Clan, á quân của giải đấu. Bằng khả năng chạy chỗ, tách người, chọn vị trí vô cùng thông minh, kết hợp với những pha dứt điểm như những cú “nã đại bác” thực thụ, ICON này đã góp phần không nhỏ đưa Faze Clan đến với ngôi vị Á Quân sau 1 mùa giải vắng bóng.


  • FO4: Top 5 cầu thủ đáng chú ý nhất mùa 23HR
  • Tương lai FO4 bị đe dọa khi EA khởi động dự án làm game mới thay thế

Pele

Screenshot by Ty/ONE Esports

Pele là ICON có OVR cao nhất trong FO4 hiện tại. Dù chỉ sở hữu thể hình “thấp bé nhẹ cân”, nhưng vua bóng đá lại “gieo sầu” cho không ít đội tuyển tại EACC Spring 2023, trong đó có cả đương kim vô địch thế giới ProGamer của Việt Nam.

Trong tay KT Rolster, nhà vô địch EACC Spring 2023, Pele đã trở thành một “nghệ sĩ” thực sự trên sân cỏ. Với khả năng rê dắt “quả déo”, kết hợp với những cú cứa lòng (ZD) thần sầu, Pele đã gây ấn tượng cho không biết bao nhiêu khán giả theo dõi livestream giải đấu.

Nói không quá, Pele chính là một trong những cầu thủ sút “láo” nhất FO4 hiện tại, chẳng kém “báo đen” Eusebio là bao.

Alessandro Nesta

Screenshot by Ty/ONE Esports

Trong khi người đồng đội Paolo Maldini đã dần trở thành một trong những hậu vệ hàng đầu trong FO4, thì số phận của Alessandro Nesta lại ngược lại. Từ lâu, anh đã bị gắn mác “phôi” và bị nhiều người chơi “ghẻ lạnh”. Có lẽ cụm từ “chỉ fan mới chơi” là đủ để nói về Nesta trong FO4 Việt Nam.

Thế nhưng tại EACC Spring 2023 vừa qua, các tuyển thủ của KT Rolster đã đưa Nesta quay trở lại với “hào quang rực rỡ”. Anh đã cùng với Sergio Ramos BTB và Bremer 22TS tạo thành hàng phòng ngự cực kì chắc chắn, giúp cho các cầu thủ trên hàng công có điểm tựa vững chắc để thiết lập một chiến thuật tấn công cực kì đẹp mắt.

Đặc biệt, Nesta ICON trong tay các tuyển thủ của KT Rolster đôi khi còn chơi như một trung vệ thòng, bọc lót để cho những Ramos hay Essien có thể lao vào tranh chấp và thu hồi bóng.

XEM THÊM: FO4: Hướng dẫn cài đặt AI tối ưu nhất

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết