Nam Blue tiết lộ kế hoạch hợp tác cùng nhà phát hành PUBG Mobile VN

Thứ sáu - 03/05/2024 06:38
Cùng đón chờ màn hợp tác giữa Nam Blue và VNG - nhà phát hành PUBG Mobile tại VN.

Từ trước đến nay, Nam Blue luôn là một trong những người có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng PUBG Mobile VN. Anh đã phá vỡ nhiều kỉ lục lượt xem khi livestream và đặc biệt, Nam Blue đã vượt qua nhiều gương mặt đình đám làng game Việt để giành giải thưởng WeChoice Awards 2020 – Game thủ/ Streamer của năm.

Rẽ sang con đường làm streamer và thành công với tựa game PUBG Mobile chính là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của Nam Blue. Trong suốt thời gian gắn bó với bộ môn “chạy bo” này, ngoài những thành tích đáng nể, anh chàng còn xây dựng cho mình một cộng đồng người hâm mộ đông đảo được biết đến với cái tên Rau Dưa.

Mới đây, Nam Blue bất ngờ chia sẻ một trong những dự định sắp tới của mình chính là đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng PUBG Mobile tại Việt Nam đặc biệt là mảng Esports.

“Đến giờ cũng đã gắn bó với PUBG Mobile được 4 năm, nhưng mình chắc chắn 120% rằng đam cống hiến cho PUBG Mobile của mình vẫn nhiệt huyết như ngày đầu và chưa bao giờ thay đổi, thậm chí còn nhiệt huyết hơn trước.

Mong rằng trong tương lai, mình có thể đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng PUBG Mobile và đặc biệt là giải Esport vốn đang có nhiều tiềm năng để phát triển mạnh hơn nữa. Hy vọng mình sẽ cùng nhà phát hành Pubg Mobile tại Việt Nam sẽ đưa con game này ngày 1 phát triển lớn mạnh hơn nữa trong tương lai… Cùng chờ đón những hoạt động sắp tới của mình cùng Pubg Mobile Việt Nam nhé!”

Mùa giãn cách ở nhà tranh thủ trải lòng cùng đại gia đìnhCó lẽ đối với các anh em theo dõi mình từ những ngày đầu thì…

Posted by Nam Blue on Friday, August 20, 2021

  • Những điều cần biết về giải đấu PUBG MOBILE Pro League – PMPL Việt Nam S4: Lịch đấu, giải thưởng và đội tham dự
  • PUBG Mobile ra mắt sổ tay Esports chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam

Anh chàng cũng tiết lộ thêm: “Thực ra là mình trước giờ vẫn luôn muốn làm điều gì đó cho Pubg Mobile mà chưa có cơ hội thôi, giờ kết hợp với nhà phát hành game để phát triển game và cộng đồng thì quá đúng ý mình luôn rồi. Việc kết hợp với Pubg Mobile Việt Nam sẽ giúp mình có nhiều cơ hội giao lưu và làm offline với cộng đồng Rau Dưa nữa, các giải đấu mình tổ chức sẽ có nhà phát hành tài trợ giải thưởng + truyền thông.. Ờ mây zing..gút tróp.”

Nam Blue PMPL S4
Credit: PUBG Mobile VN

Phía PUBG Mobile VN cũng thông báo thêm, Nam Blue sắp tới sẽ trở thành một trong những gương mặt đồng hành cùng giải đấu PMPL VN S4: PUBG MOBILE PRO LEAGUE VIET NAM SEASON 4. Có lẽ, đây là một trong những bước đi đầu tiên trong kế hoạch hợp tác giữa Streamer tài năng này và VNG – nhà phát hành game PUBG Mobile VN.

Hi vọng rằng, trong tương lai, màn hợp tác lần này sẽ mở ra nhiều tiềm năng phát triển cho bộ môn Esports của PUBG Mobile tại Việt Nam.

XEM THÊM: Nam Blue trổ tài snap cực chất với khẩu AWM từ khoảng cách xa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn