Doors: Paradox – Trò chơi giải đố miễn phí trên Epic phù hợp cho người chơi có 1000IQ

Thứ sáu - 03/05/2024 03:39
Doors: Paradox sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm "tươi sáng" trong một cốt truyện... không mấy tươi sáng

Epic Games Store sắp giới thiệu trò chơi miễn phí tiếp theo tên “Doors: Paradox”. Tựa game sẽ có sẵn miễn phí từ ngày 1/2. Mặc dù có lẽ không nhận biết được ngay như một số trò chơi miễn phí trước đó trên Epic Games Store như Infinifactory, Saints Row, Marvel’s Guardians of the Galaxy, hay Death Stranding, “Doors: Paradox” mang đến sự hấp dẫn riêng và chắc chắn đáng để “game checked”!

Được phát triển bởi Big Loop Studios, “Doors: Paradox” lấy cảm hứng từ trò chơi giải đố nổi tiếng “The Room.” Mặc dù có thể không phổ biến như các tựa game khác trên Epic Games Store, nó mang đến phong cách “độc lạ” của riêng mình. Ra mắt trên di động vào năm 2021 và sau đó trên PC vào năm 2022, “Doors: Paradox” giữ nguyên khái niệm “chơi” nhưng lại thêm vào đó một diện mạo sáng tạo và đầy màu sắc. Điều này mang đến sự khác biệt so với tông màu tối tăm thường thấy trong thể loại giải đố này.

Doors: Paradox
Credit: Doors: Paradox
Tekken 8: Người hâm mộ ‘thỏa sức sáng tạo’ với tạo hình của các nhân vật trong game
Palworld: Làm thế nào để tăng level nhanh nhất trong Palworld?

Trong trò chơi, người chơi điều khiển qua các khung cảnh, tìm kiếm và tương tác với các đối tượng NPC, khám phá key, crowbars và giải các câu đố phức tạp. Cơ chế cơ bản của trò chơi liên quan đến việc tương tác với nhiều yếu tố khác nhau để mở khóa khu vực mới. Đồng thời, phơi bày các yếu tố ẩn, theo mô hình đã được Fireproof Games phổ biến và xuất hiện trong nhiều trò chơi di động.

Mặc dù “Doors: Paradox” có thể không có mức độ nhận diện cao trên Epic Games Store, nhưng phong cách độc đáo, thiết kế màu sắc và những câu đố hấp dẫn làm cho nó trở thành một sự bổ sung hấp dẫn trong để sở hữu nó free.

Trong khi Epic Games Store liên tục mang đến những tựa game đa dạng trong danh sách trò chơi miễn phí của mình, “Doors: Paradox” nổi bật như một trải nghiệm thú vị và thu hút bởi màu sắc trong sáng – điều mà rất hiếm thấy ở một tựa game giải đố bí ẩn. Hãy nghía qua thử trailer của tựa game này xem nó có thực sự đáng để trải nghiệm không nhé!

Nếu như Doors: Paradox không phải gu của bạn, hãy theo dõi danh sách các trò chơi miễn phí của Epic Games liên tục để có thể tìm ra “chân ái” của cuộc đời mình nhé. Những tựa game trả phí thực sự sẽ khiến cho người chơi cảm thấy “cuốn” không chỉ vì đồ họa, quy mô mà còn về game play nữa.

Theo dõi ONE Esports để nhận thêm nhiều thông tin về game!

XEM THÊM: Làm giả chỉ số IQ trốn nghĩa vụ, một cựu tuyển thủ FIFA Online Hàn Quốc nhận án phạt nặng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn