Palworld: Tổng hợp vị trí để farm sulfur (lưu huỳnh) và cách chế tạo gunpowder (thuốc súng)

Thứ sáu - 03/05/2024 04:11
Sulfur là nguyên liệu không thể thiếu mỗi khi bạn chiến đấu trong Palworld.
Mục lục

Trong Palworld, lưu huỳnh hay sulfur là một nguyên liệu cần thiết để sản xuất gunpowder (thuốc súng), một nguyên liệu cần thiết để sau này bạn chế tạo ra đạn. Tuy nhiên, việc tìm kiếm lưu huỳnh Palworld trong trò chơi không phải là điều dễ dàng vì nó chỉ có thể được tìm thấy ở các địa điểm cụ thể. 

May mắn thay, ONE Esports đã tìm ra một số vị trí có thể thu được rất nhiều lưu huỳnh. Vì vậy, nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nguồn tài nguyên này, bạn có thể làm theo hướng dẫn toàn diện để nhanh chóng thu được nhiều lưu huỳnh trong Palworld.

Palworld: Vị trí của Rayne Syndicate Tower và cánh đánh bại boss Zoe & Grizzbolt
Palworld: Hướng dẫn cưỡi Pal cực dễ cho người mới bắt đầu

Tất cả các địa điểm lưu huỳnh của Palworld

Screenshot by ONE Esports

Lưu huỳnh là một nguồn tài nguyên thiết yếu trong Palworld, được tìm thấy trong các hầm mỏ dưới lòng đất, khu vực sa mạc và khu vực núi lửa. Nơi tốt nhất để bắt đầu là các hầm mỏ dưới lòng đất, nằm sâu bên trong các cửa hang rải rác ở nhiều địa điểm trong thế giới của trò chơi. 

Khi vào hang, bạn sẽ gặp các điểm lưu huỳnh ở dạng đá xanh. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là bạn không thể khai thác lưu huỳnh bằng một cái cuốc thông thường; thay vào đó, bạn sẽ cần một cái cuốc kim loại nặng (heavy metal pickaxe). Hơn nữa, bạn có thể gặp nhiều loại Pal khác nhau trong ngục tối, vì vậy hãy nhớ mang theo những con Pal mạnh nhất của mình trước khi đến đó.

Palworld: Combo nhân giống các Pal mạnh mẽ nhất mà bạn có thể chưa biết tới
Palworld: Những vị trí mà Black Marketeer có thể xuất hiện trong Palworld
Screenshot by ONE Esports

Vận chuyển lưu huỳnh đến căn cứ của bạn là một thách thức khác vì nó chiếm nhiều không gian trong túi. Cách tốt nhất để giải quyết tình huống này là đặt một Palbox gần mỏ lưu huỳnh, cho phép bạn dễ dàng di chuyển nhanh đến căn cứ chính của mình. 

Thật không may, không có cách nào để thiết lập một nông trại lưu huỳnh tại căn cứ của bạn, vì vậy bạn sẽ luôn cần quay lại các địa điểm đã nói ở trên bất cứ khi nào bạn hết tài nguyên này.

Palworld: Các địa điểm dễ dàng thu thập tài nguyên quan trọng – Xương (Bones)
Palworld: Cách farm da (leather) hiệu quả nhất

Cách chế tạo gunpowder từ lưu huỳnh (sulfur)

Screenshot by ONE Esports

Công thức thuốc súng (gunpowder) được mở khóa ở Cấp Công nghệ 21 và bạn có thể chế tạo nó bằng các vật liệu sau tại Pal Gear Workbench:

  • Sulfur x1
  • Charcoal x2

Cuối cùng, bạn có thể sử dụng thuốc súng để chế tạo các tài nguyên có giá trị khác như Assault Rifle Ammo, Coarse Ammo, Frag Grenade, Handgun Ammo, Rifle Ammo và Shotgun Shells. Nếu bạn không muốn chế tạo nó, chúng tôi khuyên bạn nên săn lùng Tocotoco, một con Pal thuộc loại trung lập chuyên làm rơi thuốc súng.

XEM THÊM: Top game mobile có lối chơi giống GTA nhất mà các bạn nên thử

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn