Nêm nếm hoàn hảo với nước mắm cá cơm Cholimex

Thứ hai - 06/05/2024 22:07
Với bài viết Nêm nếm hoàn hảo với nước mắm cá cơm Cholimex sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất. Đừng quên theo dõi nhé.
Mục lục

Nước mắm là gia vị không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình Việt, góp phần tạo nên hương vị đặc trưng cho món ăn. Nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm nước mắm chất lượng cao, Cholimex đã cho ra mắt nước mắm cá cơm với vị ngọt thanh, đậm đà. Hãy cùng khám phá bí quyết nêm nếm hoàn hảo với nước mắm cá cơm Cholimex.

Đôi nét về thương hiệu Cholimex

Nêm nếm hoàn hảo với nước mắm cá cơm CholimexĐôi nét về thương hiệu Cholimex

Cholimex hay Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Cholimex (Cholimexfood), được thành lập từ năm 1983, là một trong những thương hiệu thực phẩm hàng đầu Việt Nam.

Cholimex chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm chất lượng cao như nước mắm, nước tương, hạt nêm, gia vị, thực phẩm đông lạnh,… được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế.

Thương hiệu luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm ngon, an toàn và giá cả hợp lý. Nhờ sự sáng tạo và đổi mới không ngừng, Cholimex đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế, đồng thời xuất khẩu sản phẩm sang hơn 30 quốc gia trên thế giới.

Nước mắm cá cơm Cholimex có gì đặc biệt?

Nước mắm cá cơm Cholimex là hàm lượng đạm cao, lên đến 40 độNước mắm cá cơm Cholimex là hàm lượng đạm cao, lên đến 40 độ

Nước mắm cá cơm Cholimex được làm từ cá cơm tươi ngon, đánh bắt tại vùng biển Phú Quốc – nơi nổi tiếng với nguồn nguyên liệu hải sản dồi dào và chất lượng. Cá cơm sau khi được đánh bắt sẽ được sơ chế và ủ trong thùng gỗ theo phương pháp truyền thống, tạo nên hương vị nước mắm đặc trưng của Phú Quốc, thơm ngon và đậm đà.

Điểm đặc biệt của nước mắm cá cơm Cholimex là hàm lượng đạm cao, lên đến 40 độ đạm, mang đến vị ngọt tự nhiên từ cá và vị mặn hài hòa. Nước mắm có màu vàng cánh gián đẹp mắt, sánh quyện, lưu giữ hương vị thơm ngon đặc trưng của biển cả. Ngoài ra, Cholimex còn áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018, đảm bảo sản phẩm luôn đạt chất lượng cao và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Nước mắm cá cơm Cholimex có nhiều loại dung tích khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng gia đình. Sản phẩm được đóng gói trong chai thủy tinh sang trọng, tiện lợi, giúp bảo quản chất lượng nước mắm tốt nhất.

Giá tham khảo: Khoảng 75.000 đồng/500ml.

Hướng dẫn sử dụng

Cách sử dụng: Nước mắm cá cơm Cholimex có thể sử dụng để chế biến nhiều món ăn khác nhau như kho, rim, xào, nấu canh, pha nước chấm… Nước mắm giúp món ăn thêm đậm đà, thơm ngon và hấp dẫn.

Gợi ý cách pha nước chấm ngon từ Cholimex:

Nước mắm tỏi ớt chấm chả giò chuẩn vị

Nước mắm tỏi ớt chấm chả giò chuẩn vịNước mắm tỏi ớt chấm chả giò chuẩn vị

Để tạo ra món nước chấm hoàn hảo, bạn cần kết hợp 3 muỗng nước mắm, 4 muỗng nước lọc, 1 muỗng đường, nước cốt chanh và tỏi ớt băm. Đặc biệt, khi sử dụng nước mắm 40 Độ Đạm Cholimex, bạn sẽ thấy hòa quyện tinh hoa biển cả trong chén nước mắm, khiến mỗi miếng chả giò ngấm đầy hương vị hấp dẫn. Chỉ cần tưởng tượng, đã đủ khiến bạn phát thèm!

Nước mắm me chấm cá chiên

Nước mắm me chấm cá chiênNước mắm me chấm cá chiên

Trộn đều 4 muỗng nước cốt me, 2 muỗng đường, 2 muỗng nước mắm 40 Độ Đạm Cholimex, và 2 muỗng tương ớt. Đun sôi trên lửa vừa và thêm vài lát ớt vào. Chén nước mắm me này sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho món cá chiên của bạn.

Nước mắm gừng nồng nàn ăn cùng ốc luộc

Nước mắm gừng nồng nàn ăn cùng ốc luộcNước mắm gừng nồng nàn ăn cùng ốc luộc

Chỉ với 5 nguyên liệu đơn giản như nước mắm, đường, giấm, nước lọc và nước cốt chanh, bạn có thể tạo ra một chén nước chấm ăn đặc biệt và đậm đà ăn cùng với ốc luộc ngon hết sẩy.

Bạn khuấy đều tất cả các nguyên liệu trên gồm 2 muỗng nước mắm, 3 muỗng đường, 1/2 muỗng giấm và 2 muỗng nước lọc và thêm gừng, tỏi, ớt và sả giã nhuyễn cùng 2 muỗng nước cốt chanh trộn đều lên là hoàn thành.

Nước mắm chua ngọt sánh đặc ăn với cơm tấm

Nước mắm chua ngọt sánh đặc ăn với cơm tấmNước mắm chua ngọt sánh đặc ăn với cơm tấm

Đầu tiên bạn đun sôi hỗn hợp gồm 500ml nước lọc và 6 muỗng canh đường, khuấy đều cho đến khi đường tan hết. Tiếp theo, thêm 250ml nước mắm 40 Độ Đạm Cholimex và ít dứa xắt nhuyễn, tiếp tục đun với lửa nhỏ. Sau khi hỗn hợp sôi, tắt bếp và để nguội trong khoảng 5 phút. Khi đã nguội, thêm 3 thìa nước cốt chanh (hoặc giấm), tỏi và ớt băm vào và khuấy đều.

Với hương vị thơm ngon, đậm đà và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, nước mắm cá cơm Cholimex là lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp của mọi gia đình. Hãy sử dụng nước mắm Cholimex để nêm nếm cho món ăn thêm ngon và hấp dẫn, mang đến những bữa cơm ngon miệng cho gia đình bạn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn