Valorant: Đắm mình trong vẻ đẹp của Pearl phiên bản… Minecraft

Thứ sáu - 03/05/2024 03:39
Fan Minecraft lại làm các 'boy one-champ' Viper xót xa.
Mục lục

Cộng đồng Minecraft từ lâu đã nổi tiếng với khả năng tái tạo hoàn hảo những công trình, kiến trúc nổi tiếng trên thế giới vào trong game hay thậm chí là cả những công trình có trong những game khác.

Họ đã từng khiến thế giới kinh ngạc khi tái hiện Nhà thờ Đức Bà, tàu Titanic, tượng Nữ thần Tự do, cả một vương quốc thời Trung Cổ hay tòa lâu đài Dimitrescu trong Resident Evil. Gần đây, họ lại tiếp tục khiến cộng đồng Valorant thích thú và ngưỡng mộ khi tạo ra map Pearl, một trong những bản đồ đẹp nhất trong Valorant, phiên bản Minecraft.

Minecraft: Game thủ gây sốt trên Reddit khi tự mình xây dựng kim tự tháp khổng lồ trong game
Minecraft: Fan Resident Evil tái hiện lại tòa lâu đài Dimitrescu vô cùng kỳ công

Pearl vẫn giữ được vẻ đẹp ‘hút hồn’ trong Minecraft

Trên subreddit Valorant, OmmoOfficial đã chính thức chia sẻ toàn cảnh công trình của mình. Theo game thủ này chia sẻ, anh đã hoàn thiện tác phẩm này trong nhiều tháng mà không cần đến sự giúp đỡ của người khác. Sau khi dựng bản thô trên Builder’s Refuge, game thủ này đã lập tức tiến hành xây dựng.

Với quy mô lớn và nhiều chi tiết phức tạp, Pearl chính là thử thách thực sự cho bất cứ ai muốn tái hiện nó và OmmoOfficial đã không làm chúng ta thất vọng. Bản đồ này đã mang lại cho những người chơi Valorant kì cựu một cảm xúc bồi hồi khi được tận mắt chiêm ngưỡng những chi tiết “đời đầu” của bản đồ này, trước khi được làm lại vào giữa năm 2023.

Cho tới thời điểm hiện tại, Pearl vẫn chưa hẹn ngày trở lại sau bản cập nhật tháng 8/2023. Dù vậy, có lẽ Pearl sẽ sớm được thêm vào trong những bản cập nhật sắp tới, bởi nó luôn là một trong những bản đồ giành được nhiều cảm tình từ cộng đồng nhất, đặc biệt là những ‘boy one-champ’ Viper.

XEM THÊM: Choáng ngợp: Game thủ Minecraft xây dựng hẳn một Vương Quốc thời Trung Cổ khổng lồ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn