Valorant: Riot Games lộ hint về bản đồ mới lấy cảm hứng từ Thái Lan

Thứ sáu - 03/05/2024 04:17
Thái Lan sẽ là quốc gia tiếp theo được làm bản đồ trong Valorant.
Mục lục

Hiện nay, Valorant đang sở hữu khoảng 10 bản đồ thi đấu và 1 bản đồ đấu tập. Mỗi bản đồ đều dựa trên những địa điểm có thật trên thế giới.

Sau Sunset được lấy cảm hứng từ Los Angeles, nhiều nguồn tin rò rỉ đã bắt đầu hé lộ những chi tiết tiếp theo về bản đồ thứ 11, được cho là lấy cảm hứng từ Thái Lan.

Valorant đang chuẩn bị ra mắt bản đồ Thái Lan ở chế độ Team Deathmatch

Trong nhiều ngày qua, trang Valorant Thái Lan đã đăng tải những hình ảnh về bản đồ mới của trò chơi. Nó có diện mạo và một số chi tiết đặc trưng của các quốc gia này, ngoài ra còn có ảnh cosplay của các đặc vụ trong game tại các địa điểm có thật ở Bangkok.

Vì vậy, điều này làm dấy lên những tin đồn về việc tựa game này có thể đang chuẩn bị ra mắt bản đồ lấy cảm hứng từ Thái Lan.

Valorant: FC Barcelona sẽ tham gia Esports vào mùa giải 2024?
KRÜ Esports ‘chiêu mộ’ thành công Lionel Messi ở vị trí đặc biệt

Có vẻ như điều mà fan Thái dự đoán sẽ trở thành sự thật. Nguồn tin nội bộ như VALORANT Leaks & News đã tiết lộ rằng Bản đồ mới của Team Deathmatch sẽ được phỏng theo xứ Chùa Vàng.

Tuy nhiên, bản đồ Thái Lan mới dành cho chế độ Team Deathmatch có thể sẽ ra mắt tại trận chung kết GC Championship vào ngày 4 tháng 12 sắp tới.

XEM THÊM: ISO: 2 cách counter “bành trướng lãnh địa” của đặc vụ đến từ Trung Hoa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn