Valorant: Tạo hình và cái tên của đặc vụ 24 chính thức lộ diện

Thứ sáu - 03/05/2024 04:39
Đặc vụ 24 sẽ thay đổi meta Valorant?
Mục lục

ValorLeaks, một trong những leaker uy tín nhất trong cộng đồng Valorant đã chia sẻ một hình ảnh được cho là của đặc vụ 24. Theo hình ảnh được chia sẻ, đặc vụ 24 sẽ có tên là Iso. Anh sở hữu mái tóc đen dài, mượt, một đặc trưng của những người Châu Á.

Ngoài ra, hình ảnh còn cho thấy một skill hình bát giác, đã được giới thiệu trước đó trong Sunset và thẻ người chơi Thiết Giáp Chống Đạn trong Battle Pass Hồi 7 Phần 2.

Duelist Iso chính là đặc vụ 24 của Valorant

Screenshot by ONE Esports

Đặc vụ 24 lần đầu tiên được Riot Games hé lộ thông qua một hình ảnh trong bài đăng trên blog State of the Agents. Ngay lập tức, cộng đồng đã đoán ra được đây là một đặc vụ đến từ Trung Quốc.

Cái tên Iso càng làm tăng thêm sự hấp dẫn, mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Trong tiếng Hy Lạp, nó có nghĩa là bình đẳng, trong khi trong tiếng Quan Thoại, nó có nghĩa là khác biệt, khác thường và kỳ lạ, khiến cho nhân vật trở nên ý ẩn hơn bao giờ hết.

Mặc dù bây giờ chúng ta đã biết được tên và tạo hình của Đặc vụ 24 nhưng thông tin chi tiết về khả năng của anh vẫn chưa được tiết lộ.

Cập nhật 7.08: Thay đổi quan trọng về smoke và những phản ứng trái chiều từ cộng đồng
Dù CS2 nhận nhiều chỉ trích, nhưng vẫn có tính năng ‘ăn đứt’ Valorant
Screenshot by ONE Esports

Theo Nhà sản xuất nhân vật Valorant John Goscicki, duelist mới này sẽ mang đến một bước ngoặt, thay đổi đáng kể cách chơi game, thậm chí là mở ra một meta mới trong Valorant.

Cùng với việc phát hành Đặc vụ 24 trong Hồi 7 Phần 3 vào tháng 11, người chơi đang rất mong đợi Riot sẽ đưa ra những chỉnh sửa để cứu vãn Deadlock, đặc vụ đang được chọn ít nhất và có tỉ lệ thắng thấp bậc nhất trong game.

XEM THÊM: Valorant: KAY/O đạt tỉ lệ thắng thấp kỉ lục trong nhiều tháng liên tiếp trên rank

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn