Valorant: yay sẽ chuyển đến thi đấu cho 1 đội thuộc VCT Pacific?

Thứ sáu - 03/05/2024 04:55
Yay sẽ thi đấu cho Bleed Esports trong VCT 2024?
Mục lục

Giai đoạn tiền mùa giải Valorant đã chứng kiến ​​​​nhiều đội tuyển VCT thực hiện những cuộc thay máu đội hình rầm rộ. Đồng thời, rất nhiều tuyển thủ cũng đang rục rịch tìm cho mình bến đỗ mới, trong đó Jaccob “Yay” Whitaker hay El Diablo là một ví dụ.

Trong khi cựu sao OpTic Gaming vẫn chưa công bố về bến đỗ tiếp theo thì hàng loạt tin đồn đang chỉ ra rằng Yay sẽ cập bến một đội tuyển ở khu vực Thái Bình Dương.

Yay sẽ tới Thái Bình Dương thi đấu trong VCT 2024?

Screenshot by ONE Esports

Theo những người xem trên kênh YouTube của Saibani “fl1pzjder” Rahmad vào ngày 26 tháng 9, Yay được phát hiện đang leo rank ở máy chủ Đông Nam Á cùng tuyển thủ chuyên nghiệp Bleed Derrick “Deryeon” Yee. Cựu sao OpTic đã chơi dưới cái tên “zommy” .

Khi fl1pzjder đặt câu hỏi về người chơi cùng, Deryeon chỉ nói rằng đang chơi với em trai, người đã im lặng trong suốt trận đấu.

Một số fan đã “mổ xẻ”, phân tích lối chơi của zommy và chỉ ra rất nhiều điểm tương đồng với El Diablo. Thậm chí, Tarik “Tarik” Celik đã xem clip về zommy và ngay lập tức nói: “Đúng rồi, đó là Yay. Đó 100% là anh ấy.”

Trong một trận rank khác, zommy cuối cùng đã cất lời và nghe rõ ràng giống như Yay.

Screenshot by ONE Esports

Một số người chơi khác chỉ ra rằng “zommy” đã sử dụng chung cùng một tâm ngắm và những đặc vụ đối đầu tương tự như yay.

Những leaker nổi tiếng trong bộ môn Valorant vẫn chưa tiết lộ về nơi El Diablo sẽ thi đấu trong mùa giải VCT 2024, khiến cho chính yay cũng “bị sốc”.


  • G2 Esports gia nhập VCT Châu Mỹ với bộ khung của The Guard
  • Valorant: Shroud tuyên bố Valorant là game FPS số một nhờ có điểm vượt trội hẳn với CS2

El Diablo được coi là người chơi Valorant xuất sắc nhất thế giới vào năm 2022. Thậm chí, anh còn là đầu tàu trong chức vô địch Masters Reykjavik 2022 của OpTic Gaming. 

Là một thành viên cốt cán của OpTic, El Diabo đã liên tiếp về đích trong top ba tại Masters Copenhagen và Valorant Champions 2022. Yay đã có một thời gian ngắn chơi cho Cloud9 vào đầu mùa giải VCT 2023, nhưng anh đã bị loại khỏi đội sau VCT LOCK//IN.

Lần cuối cùng El Diablo thi đấu chuyên nghiệp là khi còn khoác áo DSG của Jeremy “Disguised Toast” Wang thi đấu trong Valorant Challengers League.

XEM THÊM: Cảnh sát triệt phá thành công đường dây ‘pháp sư Trung Hoa’ phân phối tool hack Valorant trị giá 100 tỷ đồng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn