Valorant: Đặc vụ thứ 24 sẽ được lấy cảm hứng từ Jinggg của Paper Rex

Thứ sáu - 03/05/2024 04:48
Đặc vụ dành riêng cho người chơi "máu" như PRX Jinggg.
Mục lục

Wang “Jinggg” Jing Jie của Paper Rex được coi là một trong những người chơi đối đầu đỉnh nhất thế giới.

Theo nhà sản xuất nhân vật của Valorant – John Goscicki, lối chơi độc đáo của tuyển thủ người Singapore sẽ được kỷ niệm bằng sự ra mắt của Đặc vụ 24.

Trong một bài đăng trên blog State of the Agents được chia sẻ vào ngày 29 tháng 9, Goscicki đã hé lộ về những thay đổi sắp tới về Deadlock và đưa ra một vài gợi ý về đặc vụ đối đầu sắp ra mắt sẽ được phát hành trước khi năm kết thúc.

Đặc vụ đối đầu mới được thiết kế dành riêng cho Jinggg của Paper Rex

Đã gần hai năm kể từ khi Neon, đặc vụ đối đầu gần nhất được ra mắt. Theo Goscicki, người chơi đã liên tục yêu cầu thêm một đặc vụ đối đầu mới vào danh sách. Riot đã lắng nghe người chơi và sẽ cho ra mắt một đặc vụ đối đầu dành cho những người có lối chơi tương tự Jinggg.

PRX đã thể hiện một phong độ vô cùng thuyết phục trong suốt mùa giải VCT 2023 và trọng tâm trong lối chơi của “khủng long giấy” xoay quanh Raze và Phoenix trong tay Jinggg.

Jinggg là tuyển thủ “hung hãn” nhất trong team, khi anh thường sẽ là người “mở bát” đầu tiên và sẵn sàng lao lên đấu súng ngay khi ván đấu vừa bắt đầu.

Lối chơi quyết liệt của PRX đã giúp họ giành chức vô địch VCT Pacific League đầu tiên khi lội ngược dòng với tỉ số 3-2 trước DRX 3-2 trong trận chung kết.

XEM THÊM NỘI DUNG VỀ VALORANT
Valorant: Cận cảnh bundle ‘trồng cây gây rừng’ Gaia 2.0, cộng đồng dậy sóng vì âm thanh cực đã
Bom tấn kích nổ: Yay thành đồng đội với Crazyguy, lên tiếng về những drama tài chính khi còn ở Bắc Mỹ
Valorant: Eco sau khi thắng pistol round – chiến thuật hay quăng game?

Đội cũng xuất sắc trên đấu trường quốc tế, giành vị trí thứ 3 tại Masters Tokyo sau Evil Geniuses và Fnatic. PRX kết thúc mùa giải VCT 2023 với tư cách là á quân của Valorant Champions 2023 khi chỉ để thua Evil Geniuses 3-1 trong trận chung kết.

Dù vậy, Jinggg sẽ không thể tiếp tục tham dự VCT vào mùa giải tới vì phải đi nghĩa vụ quân sự từ năm 2024. Tin vui là anh sẽ chỉ phải nghỉ thi đấu trong một năm.


Theo dõi ONE Esports để cập nhật thêm những thông tin mới và chính xác nhất về game, Esports, anime và manga.

XEM THÊM: Valorant: Hé lộ đặc vụ thứ 24, tiếp tục một nhân vật đến từ Trung Hoa?

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn