VCT Game Changers Championship 2023: Xác định 2 cái tên cuối cùng – trận chiến cho ngôi nữ vương đã sẵn sàng

Thứ sáu - 03/05/2024 04:17
Mimi và những người đồng đội đã chính thức trở thành những cựu vương của VCT Game Changers

VCT Game Changers đang đi đến những trận đấu cuối cùng để tìm ra ngôi vị “Nữ hoàng” Valorant thế giới. Mới đây, trận Chung kết nhánh thua đã diễn ra giữa G2 Gozen, đội tuyển đương kim vô địch và Team Liquid Brazil để quyết định tấm vé cuối cùng vào trận Chung kết tổng, nơi Shopify Rebellion đang đợi sẵn.

Trong trận tái đấu đầy duyên nợ, “những chú cá ngựa” đã thành công phục thù nhà đương kim vô địch với tỉ số 2 – 0 áp đảo để tiến vào trận Chung kết tổng.

G2 Gozen chính thức trở thành cựu vương của VCT Game Changers
Credit: Valorant Champions Tour Vietnam

Tại map Ascent, nơi Team Liquid Brazil là những người pick, cô nàng Glance đã gần như không được chơi game với K/D 5/16, khiến G2 chấp nhận thất bại 9 – 13.

Sang đến Lotus, map pick và cũng là 1 trong những bản đồ G3 Gozen được đánh giá rất cao nhưng mọi chuyện cũng không khá hơn là bao. Đội hình của TLB chơi quá chủ động và việc liên tục giành được những chiến thắng quan trọng trong key round của đối thủ giúp đội tuyển chủ nhà kết thúc map đấu còn nhanh hơn với tỉ số 13 – 7.

Daiki của Team Liquid Brazil trong khoảnh khắc đội tuyển của mình chính thức giành tấm vé vào Chung kết tổng
Credit: Adela Sznajder/Riot Games
XEM THÊM VỀ VALORANT
Valorant cập nhật 7.10: Deadlock chính thức được ‘unlock’, chế độ Team Deathmatch có nhiều thay đổi đáng chú ý
Valorant: FC Barcelona sẽ tham gia Esports vào mùa giải 2024?

Đây là lần thứ 2 Team Liquid Brazil đụng độ những nhà đương kim vô địch tại giải đấu lần này. Bầy cá ngựa đã nhận thất bại trắng 0 – 2 trong trận ra quân gặp G2 Gozen và phải xuống nhanh thua từ đầu giải.

Dưới nhánh thua, TLB đã lần lượt hạ gục Evil Geniuses GC, BBL Queens và Team SMG GC trước khi tái đấu và tiễn nốt G2 Gozen ra sân bay.

Như vậy, trận Chung kết tổng VCT Game Changers 2023 diễn ra lúc 0 giờ ngày 4/12 tới đây theo giờ Việt Nam sẽ là cuộc chiến giữa Shopify Rebellion và Team Liquid Brazil.

Team Liquid Brazil và Shopify Rebellion sẽ góp mặt trong trận chiến cuối cùng cho chiếc cúp vô địch VCT Game Changers 2023
Credit: Valorant Champions Tour

Chiếc cúp VCT Game Changers sẽ đổi chủ. Liệu kẻ mạnh sẽ chiến thắng hay bầy cá ngựa sẽ hoàn thành cú miracle run lịch sử trên sân nhà? Hãy đón xem trận chiến cho ngôi vị nữ hoàng trên kênh YouTube của Valorant Champions Tour Vietnam để nhận phụ kiện đặc biệt và những phần thưởng ingame khác.

XEM THÊM: ISO: 2 cách counter “bành trướng lãnh địa” của đặc vụ đến từ Trung Hoa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn