BOM TẤN Street Fighter 6 sẽ ra mắt trong năm 2020?

Thứ sáu - 03/05/2024 05:02
Tại sự kiện E3 2019 mới đây, Microsoft đã khiến các fan hâm mộ rất thích thú khi công bố về mẫu console thế hệ tiếp theo vào năm 2020 mang tên Project Scarlett.
Project Scarlett hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các game thủ

Tại sự kiện E3 2019 mới đây, Microsoft đã khiến các fan hâm mộ rất thích thú khi công bố về mẫu console thế hệ tiếp theo vào năm 2020 mang tên Project Scarlett.

Điều khiến người hâm mộ quan tâm nhất là làm thế nào để dự án này có thể ra mắt kịp thời với tin đồn về bom tấn mới của dòng game đối kháng mà Capcom đang ấp ủ.

Nhà sản xuất của Street Fighter 5, Yoshinori Ono, cũng có mặt tại E3 năm nay nhưng những gì mà ông làm chỉ dừng ở việc sẽ tổ chức một vài buổi triển lãm về giải đấu Street Fighter và ký tặng ảnh cho fan hâm mộ.

Nhiều giả thuyết đặt ra rằng dự án mới của Capcom sẽ là Street Fighter 6 bởi lẽ căn cứ vào vòng đời của Street Fighter 5 từ khi ra mắt đến nay cũng như lời hứa của chính Capcom sẽ chỉ hỗ trợ sản phẩm này cho đến năm 2020.

Một dự án khác cũng được nhiều fan hâm mộ đồn đoán đó là phần tiếp theo của Marvel vs. Capcom: Infinite, tựa game khá thành công được ra mắt vào năm 2017.

Tuy nhiên, ý tưởng này bị nhiều người bác bỏ khi những tuyên bố gần đây của Capcom cho thấy họ đang hoàn thiện bộ phận chuyên biệt về eSports và khẳng định Street Fighter mới là thương hiệu được ưu tiên trên hết.

Cộng thêm việc Capcom Pro Tour (CPT) sẽ được tổ chức vào tháng 3 hàng năm, vì vậy việc công bố “bom tấn” của mình vào tháng 2 (thời điểm từng ra mắt Street Fighter 5) là điều cần thiết để CPT được diễn ra thuận lợi nhất.

Tuy nhiên, những gì trên đây vẫn chỉ là phỏng đoán. Hãy cùng chờ xem liệu tựa game đối kháng nào sẽ được Capcom lựa chọn để chiều lòng các game thủ của mình trong năm 2020.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn