GameStop ký hợp đồng thành công với huyền thoại game đối kháng Justin Wong

Thứ sáu - 03/05/2024 04:55
Huyền thoại game đối kháng Justin Wong mới đây đã thông báo chính thức về sự hợp tác giữa anh cùng GameStop trong công tác huấn luyện các tuyển thủ Esports

Huyền thoại game đối kháng Justin Wong mới đây đã thông báo chính thức về sự hợp tác giữa anh cùng GameStop trong công tác huấn luyện các tuyển thủ Esports trẻ tuổi của tổ chức này.

Wong được biết đến là tuyển thủ có am hiểu sâu sắc về hầu hết các tựa game đối kháng hàng đầu như Mortal Kombat, Tekken hay Street Fighter V. Anh cũng là người giữ kỷ lục chuỗi thắng dài nhất thế giới – 300 trận ở bộ môn này.

Được coi như một trong những huyền thoại của dòng game này, việc GameStop có được Wong trong công tác đào tạo hứa hẹn sẽ đem đến những bước đột phá mới cho tham vọng của tổ chức này trong tương lai.

“Tôi muốn cùng GameStop hoàn thành ước mơ thúc đẩy cộng đồng của dòng game đối kháng phát triển hơn nữa”, Justin Wong chia sẻ. “Việc chuẩn bị giáo án để giảng dạy về dòng game này sẽ góp phần nâng cao nhận thức của các game thủ trẻ đối với thể loại đặc biệt này”.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn