Hai game thủ Mortal Kombat 11 suýt tẩn nhau thật sau màn thi đấu căng thẳng

Thứ sáu - 03/05/2024 04:48
CEO vẫn luôn được coi là một trong những sàn đấu nóng nhất nhì dành cho các game thủ yêu thích dòng game đối kháng như Mortal Kombat. Nơi đây đã không ít lần

CEO vẫn luôn được coi là một trong những sàn đấu nóng nhất nhì dành cho các game thủ yêu thích dòng game đối kháng như Mortal Kombat. Nơi đây đã không ít lần chứng kiến những hành động quá khích của các game thủ cả khi thắng lẫn khi thua trận.

Nó được gọi là “Pop-offs” hay hiểu nôm na là những màn ăn mừng quá khích, một hành động đặc trưng của tựa game này. Các game thủ được phép bộc lộ mọi cảm xúc của mình sau khi kết thúc trận đấu, miễn sao “trong phạm vi chấp nhận” và tại CEO 2019 năm nay chúng ta một lần nữa được chứng kiến hình ảnh điên cuồng như vậy một lần nữa.

Hai game thủ là Boisvert và Vaughn đã có màn đối đầu cực kỳ căng thẳng nhưng chiến thắng sau cùng thuộc về Boisvert. Ngay lập tức, chàng trai với mái tóc dài này lao đến và xổ một tràng những lời lẽ đầy khiêu khích dành cho đối thủ của mình.

Đáp lại, Vaughn chỉ cười nhẹ và hướng ngón tay giữa về phía đối thủ của mình. Mọi thứ được can thiệp đúng lúc và không có tình huống nào đáng tiếc xảy ra. Tuy nhiên, nhiều người vẫn lo lắng rằng những màn pop-offs này có thể gây nên bạo lực và có lẽ cần những biện pháp thích hợp để hạn chế điều này xảy ra trên sân khấu.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn