Chung kết APL 2022: Saigon Phantom và cuộc chiến thể lực tại ngày thi đấu thứ 2

Thứ hai - 06/05/2024 21:36
Cuộc chiến căng não của SGP tại APL 2022.

Hôm qua, trong ngày Bán Kết APL 2022, Saigon Phantom đã có cho mình một chiến thắng vô cùng cảm xúc trước Buriram United với tỉ số 4-3. Đây là một quá trình thể hiện ý chí chiến đấu của những “Bóng Ma Sài Thành” sau màn Bo7 vô cùng căng não tại giải đấu quốc tế lớn nhất trong năm 2022. Nhờ vậy, chúng ta mới có thể chứng kiến một ngày Chung Kết APL đặc biệt, với sự góp mặt của 3 nhà vô địch của GCS, AOG và RPL. 

Đồng thời, nếu thành công tại trận chung kết nhánh thua, Saigon Phantom sẽ chính thức làm nên lịch sử của Liên Quân Mobile với màn Bo21 tại cả 2 ngày thi đấu offline cuối cùng của APL 2022. Đây là cuộc chiến của SGP chứ không còn là những trận Bo7 bình thường, vì họ phải vận dụng dụng cả thể lực, ý chí và cả kỹ năng của bản thân vượt qua thử thách. 


  • APL: Lai Bâng thể hiện quyết tâm xưng vương thế giới ngay trên đất Việt
  • Playoffs APL 2022: Lịch thi đấu và cập nhật kết quả mới nhất

Sắp tới đây, trận đấu tiếp theo của Saigon Phantom sẽ diễn ra với đối thủ là BRO Bikertopia Esports (BRO) – nhà vua của GCS. Họ được đánh giá là một đối thủ đáng gờm đến từ Đài Loan và chắc chắn sẽ là một chướng ngại cực kì lớn cho những thành viên đại diện cho khu vực Việt Nam. Trận Bán Kết cuối cùng này thực sự sẽ rất căng thẳng cho không chỉ các tuyển thủ tại ghế thi đấu mà còn tại những chiếc ghế khán giả tại White Palace cũng như là những người hâm mộ theo dõi qua màn ảnh nhỏ.

Hi vọng Saigon Phantom có thể bình tĩnh, tự tin và cố gắng chiến đấu để có thể tạo nên một lịch sử chưa từng có tại Liên Quân Mobile Việt Nam.

XEM THÊM: APL: Lai Bâng thể hiện quyết tâm xưng vương thế giới ngay trên đất Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết