Mortal Kombat 11 khiến fan đứng ngồi không yên với những hình ảnh mới nhất về Spawn và Shang Tsung

Thứ sáu - 03/05/2024 05:02
Thành thực mà nói, không ít fan hâm mộ của Mortal Kombat 11 (MK11) đang rất ngóng chờ ngày mà Spawn của Todd McFarlane được ra mắt chính thức.

Thành thực mà nói, không ít fan hâm mộ của Mortal Kombat 11 (MK11) đang rất ngóng chờ ngày mà Spawn của Todd McFarlane được ra mắt chính thức.

Tất cả những gì có được trước đây mới chỉ là đôi chút thông tin rằng Spawn sắp sửa được ra mắt qua gói DLC Kombat Pack và cũng chẳng có gì khác ngoài tên của anh ta hiện lên trong đoạn giới thiệu về Shang Tsung.

Đoạn video lần này không hé lộ quá nhiều về tạo hình (chỉ là một bản phác thảo nhanh, một đôi mắt màu xanh lá hiện lên trên gương mặt trắng) nhưng ít ra cho chúng ta một cái nhìn thoáng qua về concept art mà trước đây hoàn toàn không có gì.

Video này mang phong cách có phần giống với của Shang Tsung được MK11 công bố vài ngày trước trên Twitter. Đây là sự xuất hiện đặc biệt cho việc kỷ niệm phiên bản thứ 11 của dòng game đối kháng đình đám.

Đây cũng là lần đầu tiên hình ảnh của Shang Tsung được xây dựng dựa theo nguyên mẫu của diễn viên Cary-Hiroyuki Tagawa cũng chính trong bộ phim về Mortal Kombat. Trong game, Tagawa cũng chính là người lồng tiếng cho nhân vật phản diện này

Ngoài ra, NetherRealm cũng đã “nhá hàng” về Sindel, nữ hoàng Edenia. Sự xuất hiện của Nữ hoàng Edenia cũng sẽ làm phong phú hơn cho danh sách nhân vật trong MK11.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn