Những tựa game huyền thoại trong quán Playstation của thế hệ 9x

Thứ sáu - 03/05/2024 04:48
Những game thủ thuộc thế hệ 8x, 9x sẽ luôn nhớ đến khoảng thời gian chơi hai hệ máy PlayStation 1 và PlayStation 2 với vô số tựa game đỉnh.

Những game thủ thuộc thế hệ 8x, 9x sẽ luôn nhớ đến khoảng thời gian chơi hai hệ máy PlayStation 1 và PlayStation 2 với vô số tựa game đỉnh.

Tekken 3

Credit: g2gamespc

Theo đánh giá chuyên môn, Tekken 3 được đánh giá là đã có những bước đột phá trong tựa game đối kháng. Dàn nhân vật hùng hậu và đồ họa đặc trưng khiến tựa game này làm mưa làm gió trên PS1.

Winning Eleven

Winning Eleven (Credit: Gamecored)

Theo chân các bậc đàn anh tại các quán PS1, Winning Eleven vẫn còn được rất ít người biết đến. Mặc dù chưa có hệ thống câu lạc bộ đồ sộ như PES hiện nay và chỉ giới thiệu một số lượng đội tuyển quốc gia hạn chế, thế nhưng tựa game này vẫn luôn là tâm điểm.

Mega Man X4

Credit: Pinterest

Series Mega Man là series không ai không biết đến tại các quán PS1 vốn đã hiếm hoi. Với ưu điểm lỗi chơi dễ, hình ảnh đẹp, tựa game thu hút cả những cậu bé tập tành chơi game.

Resident Evil Series

Credit: Chesnot/Getty Images

Đây là tựa game có đồ họa khá kinh dị của PS1 thời đó. Việc bắt gặp một anh lớn ngồi chơi xung quanh các em nhỏ cũng là chuyện dễ hiểu. Các em nhỏ không dám tự chơi vì game quá đáng sợ.

 Tags: lưu ý

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết