Team Flash xuất sắc trở thành đại diện của Việt Nam thi đấu bộ môn Tốc Chiến tại SEA Games 31

Thứ sáu - 03/05/2024 04:39
Vô địch Vòng tuyển chọn, Team Flash sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia Đại Hội Thể Thao Đông Nam Á lần thứ 31 năm nay.

Vừa qua vào tối ngày 27/2, vòng tuyển chọn SEA Games 31 bộ môn Tốc Chiến đã chính thức tìm được chủ nhân cho vị trí Quán Quân. Team Flash sẽ là đội tuyển nam đại diện Việt Nam tham dự Đại Hội Thể Thao Đông Nam Á lần thứ 31 ở nội dung LMHT: Tốc Chiến năm nay.

Kể từ sau trận thua sát nút 2-3 trước SBTC Esports, Team Flash đã rút ra được nhiều kinh nghiệm và trở lại với một phong độ vô cùng đỉnh cao. Thành quả cuối cùng này chính là phần thưởng xứng đáng dành cho những Tia Chớp xuất sắc của Team Flash.

Về phần SBTC, trước khi trận Chung Kết diễn ra, đội tuyển Gà Hồng luôn là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị Quán Quân. SBTC Tốc Chiến từng có trong tay nhiều cúp Vô Địch từ các giải quốc nội cho đến cả giải khu vực Đông Nam Á. Tại mùa giải Horizon Cup 2021 vừa qua, các thành viên binh đoàn “Tam Kê” cũng sở hữu nhiều màn trình diễn ngoạn mục trước các đối thủ nặng ký trên khắp thế giới.


  • Danh sách 8 đội Tốc Chiến tham dự vòng loại SEA Games 31 tại Việt Nam
  • Wild Rift Champions SEA 2022: Thông tin giải đấu và các đội tham dự

Tốc Chiến Team Flash đại diện Việt Nam tham dự SEA Games 31 2
Ảnh: Team Flash

Tuy nhiên, Team Flash đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác ở Vòng Chung Kết sau đợt thay máu thành viên. Tiến vào trận đấu quyết định, đội tuyển Tia Chớp sớm “phủ đầu” đối thủ bằng 2 trận thắng đầu tiên. SBTC Esports sau đó nhanh chóng cân bằng tỉ số, tuy nhiên Team Flash vẫn là đội tuyển có phong độ vượt trội cùng những quyết định chính xác hơn. Trận BO7 kịch tính kết thúc với tỉ số 4-2 nghiêng về cho Team Flash.

Với chiến thắng quan trọng đầy thuyết phục, đại diện Việt Nam tham gia SEA Games 31 ở nội dung Tốc Chiến đã chính thức gọi tên Team Flash. Kỳ SEA Games lần này sẽ là cơ hội quý giá để đội tuyển cùng Tốc Chiến Việt Nam có cơ hội vươn xa hơn đến tầm quốc tế.

SEA Games 31 dự kiến chính thức khai mạc vào ngày 12/5 tới đây. Đại Hội Thể Thao Đông Nam Á lần thứ 31 là lần đầu tiên LMHT: Tốc Chiến góp mặt trong danh sách nội dung thi đấu. Đây hứa hẹn sẽ là một cột mốc quan trọng cho nền Tốc Chiến nước nhà để thể hiện bản lĩnh vốn được đánh giá cao ngay tại đấu trường quốc tế.

XEM THÊM: Cập nhật Vòng Loại SEA Games 31 – Bộ môn Tốc Chiến: Lịch thi đấu, kết quả và kênh chiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn