Tốc Chiến: Khai xuân 2022 cùng 5 tướng Đi Rừng mạnh nhất phiên bản 3.0

Thứ sáu - 03/05/2024 04:55
Mùng 1 Tết Cha, Mùng 2 Tết Mẹ và Tốc Chiến cùng những vị tướng Đi Rừng mạnh nhất ở thời điểm hiện tại.
Mục lục

Từ trước tới nay trong LMHT: Tốc Chiến, Đi Rừng luôn là vị trí chủ chốt của bất kỳ một đội hình hoặc lối chơi. 

Nhiệm vụ của người chơi Đi Rừng chưa bao giờ là đơn giản. Đảm nhiệm vai trò này, các jungler sẽ cần hoàn thành giai đoạn farm càng sớm càng tốt. Bên cạnh đó, họ đồng thời cũng cần trở thành người gây sát thương chính trong đội hình khi cần thiết.

Đến với phiên bản 3.0, nhiều vị tướng hoàn hảo cho vị trí Đi Rừng đã dần lộ diện. Đây đều là những cái tên sở hữu bộ kỹ năng sinh ra để vào rừng và vừa được buff ở lần cập nhật mới.

Sau đây là danh sách 5 vị tướng Đi Rừng mạnh nhất Tốc Chiến 3.0 dành cho các game thủ leo rank dịp Tết Âm lịch 2022 này.

Lee Sin

Ảnh: Riot Games

Mở đầu danh sách là vị tướng “quốc dân” Lee Sin. Dù được sử dụng rộng rãi, Thầy Tu Mù vẫn là một lựa chọn khá khó chơi và cần nhiều luyện tập để có thể thuần thục.

Dễ nhận thấy bộ chiêu thức của Lee Sin giúp vị tướng dọn rừng rất nhanh. Sát thương khủng đầu game cũng là yếu tố khiến Thầy Tu Mù luôn được xếp vào “bảng vàng” Đi Rừng. Đối diện 1v1 với địch thủ trong rừng đầu game, Lee Sin chính là lựa chọn gần như bất khả chiến bại. 

Kha’Zix

Ảnh: Riot Games

Kha’Zix là vị tướng Đi Rừng hoàn hảo để khắc chế đi mọi tướng Xạ Thủ.

Nội tại của Kha’Zix là yếu tố gây khó chịu nhiều nhất tới đối thủ. Sát thương bổ sung từ nội tại khiến Kha’Zix dễ dàng ăn tươi nuốt sống mọi con mồi mỏng manh vô tình đi lạc trong rừng. 

Ngoài ra, kỹ năng W của Kha’Zix cũng cho vị tướng thêm hồi phục và sát thương. Với tất cả lý do này, vị tướng xứng đáng được xếp vào danh sách những gương mặt Đi Rừng mạnh nhất Tốc Chiến bản 3.0.


  • Tốc Chiến: Phiên bản 3.0 cập bến cùng nhiều thay đổi mới lạ
  • Tốc Chiến – FBANG SEA EC 2021: SBTC Esports lên ngôi thuyết phục sau chiến thắng trước Buriram United Esports

Nunu & Willump

Ảnh: Riot Games

Nunu & Willump là lựa chọn rừng chống chịu tuyệt vời dành cho những pha gank sớm cũng như giao tranh. Bằng chiêu cuối Tuyệt Đỉnh Băng Giá, Nunu & Willump sẽ dễ dàng gây được lượng lớn sát thương đồng thời giữ chân được kẻ thù.

Lượng khống chế dồi dào vị tướng sở hữu mặt khác cũng giúp đảm bảo chiến thắng trong mọi combat. Vì vậy, Nunu & Willump trong phiên bản 3.0 đã trở thành nhân tố mọi đội hình nên có tại Tốc Chiến.

Fiora

Ảnh: Riot Games

Ngoài vai trò đi top, Fiora còn được sử dụng cho vị trí Đi Rừng trong Tốc Chiến 3.0. Sức mạnh của vị tướng trong khu vực rừng được nhận xét không hề kém cạnh Đường Trên.

Khác với ba tướng Đi Rừng kể trên, Fiora không quá mạnh ở giai đoạn đầu trận. Late game mới là sân chơi thực sự của Nữ Kiếm Sĩ – một khi các trang bị đã được hoàn thành. 

Fiora đồng thời là lựa chọn hoàn hảo cho những pha chạm trán 1v1. Nhờ nội tại Vũ Điệu Kiếm Sư, vị tướng có thể làm đối phương bất ngờ bởi lượng sát thương tiếp cận khổng lồ. Bằng bộ chiêu thức cơ động cùng sức mạnh dồi dào, Fiora chính là một trong những vị tướng Đi Rừng mạnh nhất Tốc Chiến 3.0.

Riven

Tốc Chiến 3.0 Tướng Đi Rừng mạnh nhất 6
Ảnh: Riot Games

Giống Fiora, Riven nằm trong số tướng sở hữu độ cơ động cao nhất trò chơi. Ưu điểm này giúp vị tướng hoàn thành giai đoạn farm rừng siêu nhẹ nhàng, khá tương đồng với khi đi đường đơn.

Sát thương sốc từ Riven dễ dàng triệt hạ nhiều đối tượng, đặc biệt là các con mồi mỏng manh. Thêm vào đó, vị tướng còn có khả năng đẩy lẻ ở hai cánh khi cần. Tính đa dụng này đã giúp Riven lọt vào top tướng Đi Rừng hoàn hảo để leo rank trong bản 3.0 này của Tốc Chiến.

Theo dõi thêm hướng dẫn chơi và tin tức Tốc Chiến trên ONE Esports được cập nhật thường xuyên tại website và Facebook trong thời gian tới.

XEM THÊM: Tốc Chiến ra mắt cinematic cùng trang phục Tết Nguyên Đán 2022 rực rỡ chào năm mới

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn