Tốc Chiến: Phiên bản 3.0 cập bến cùng nhiều thay đổi mới lạ

Thứ sáu - 03/05/2024 04:55
Màn ra mắt của Sett cùng sự trở lại của voice chat hứa hẹn sẽ khuấy động bản đồ Tốc Chiến 3.0.
Mục lục

Mới đây, Riot Games vừa tiết lộ bản cập nhật đầu tiên trong năm 2022 cho LMHT: Tốc Chiến với nhiều thay đổi về lối chơi và tướng. Phiên bản Tốc Chiến 3.0 bao gồm sự trở lại của voice chat dưới dạng thử nghiệm cùng tướng mới và chế độ mới. Hệ thống Clan và Wild Pass đồng thời đã được Riot cập nhật để khởi đầu cho năm mới 2022.

Như đã tiết lộ từ trước, Sett chính là vị tướng đầu tiên gia nhập Tốc Chiến trong năm 2022. Cập nhật 3.0 cũng sẽ bao gồm trang trí chào mừng năm mới Âm Lịch cho khu vực Giếng của người chơi.

Nội dung mới trong phiên bản Tốc Chiến 3.0

Tốc Chiến Chi tiết bản cập nhật 3.0 1
Ảnh: Riot Games

Một trong những bổ sung lớn nhất của Tốc Chiến 3.0 chính là sự trở lại của voice chat. Tuy nhiên, tính năng này hiện chỉ là phiên bản thử nghiệm ở khu vực Châu Mỹ. Riot cho biết đội ngũ sẽ theo dõi sát sao trước khi đưa voice chat đến với các khu vực khác.

Đặc biệt, chế độ URF cũng sẽ trở lại với chủ đề năm mới cùng Tốc Chiến 3.0. Bên cạnh đó, hệ thống tặng quà cũng được điều chỉnh để giải quyết việc mua bán gian lận. Giờ đây, quà tặng hàng ngày sẽ được giới hạn ở mức 2 vật phẩm mỗi ngày với thời gian kết bạn đạt tối thiểu hai tuần.

Ngoài ra, trang bị Áo Choàng Bóng Tối sẽ tăng giá trong Tốc Chiến 3.0. Thay đổi này nhằm khuyến khích người chơi chú trọng việc farm, đồng thời giảm đi sức mạnh vượt trội của món đồ đầu game. Quái lên cấp trong giao tranh như Baron sẽ không còn nhận được thêm máu hiện tại để tránh người chơi sử dụng Trừng Phạt hụt.


  • Tốc Chiến: Mãn nhãn với Miss Fortune ăn 2 pentakill liên tiếp chỉ trong vòng 1 phút
  • Tốc Chiến: Xếp hạng tất tần tật các vị tướng theo mức độ hiệu quả giai đoạn đầu Mùa Giải 2022

Thay đổi về tướng

Ảnh: Riot Games

Phiên bản 3.0 của Tốc Chiến đi kèm với rất nhiều lượt nerf sức mạnh dành cho các tướng Đi Rừng, Đường Baron và Rồng. Không quá bất ngờ khi Miss Fortune tiếp tục bị nerf sau nhiều lần được tăng sức mạnh trước đó. Cập nhật 3.0 sẽ giảm tốc độ di chuyển cộng thêm nhận được theo thời gian của vị tướng Đường Rồng này, cùng với cả lượng tổng tốc độ di chuyển cộng thêm.

Mặt khác, Tryndamere và Jax cũng bị giảm sức mạnh để loại bỏ sự thống trị của hai vị tướng trong khu vực rừng. Tốc độ dọn rừng của Jax sẽ bị giảm đi, bù lại là khả năng hồi phục được buff để cải thiện lối chơi ở vị trí đường đơn. Về phần Tryndamere, giảm thời gian hồi chiêu nhận được từ Chém Quay sẽ bị loại bỏ với đòn tấn công chí mạng lên quái rừng. Ngoài ra, lượng máu hồi phục cơ bản của Dr Mundo cũng sẽ giảm xuống còn 9 và lượng hồi phục theo cấp giờ sẽ là 0,68.

Ezreal, Morgana và Riven là những gương mặt được buff trong bản 3.0. Cả Ezreal và Morgana đều được tăng sức mạnh để hoạt động hiệu quả hơn với vai trò Đường Rồng và Đi Rừng. Riot đồng thời xác nhận đã hoàn thành sửa lỗi xảy ra với Khiên Đen của Morgana tại phiên bản mới.

Cập nhật 3.0 hiện đã có mặt tại Tốc Chiến và sẽ kéo dài đến ngày 2/2 tới đây. Cùng theo dõi tin tức Tốc Chiến mới nhất trên ONE Esports được cập nhật thường xuyên trong tương lai.

XEM THÊM: Tốc Chiến – FBANG SEA EC 2021: SBTC Esports lên ngôi thuyết phục sau chiến thắng trước Buriram United Esports

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn