Wild Rift Champions Sea Việt Nam 2022 khởi tranh với mức tiền thưởng cực khủng

Thứ sáu - 03/05/2024 04:39
8 đội tuyển sẽ cạnh tranh nhau tại WCS VN 2022 để tìm ra Quán Quân và Á Quân có cơ hội tham dự giải đấu LMHT: Tốc Chiến quốc tế diễn ra vào giữa năm nay.
Mục lục

Teaser Wild Rift Champions Sea Việt Nam 2022 chính thức được công bố

Cách đây vài ngày, cộng đồng game thủ Việt từng có màn tranh cãi xôn xao khi thấy giải đấu LMHT: Tốc Chiến hàng đầu Việt Nam là Wild Rift Champions Sea Việt Nam ( WCS Việt Nam ) công bố tổng giải thưởng lên đến 3,6 tỷ VNĐ – cao gấp 3 lần giải đấu Liên Minh Huyền Thoại VCS.

Giải thưởng trị giá 3 tỷ 6 của Wild Rift Champions Sea Việt Nam
Giải thưởng trị giá 3 tỷ 6 của Wild Rift Champions Sea Việt Nam

Đến hôm nay thì kênh YouTube chính thức của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến đã đăng tải đoạn Teaser dài hơn một phút của WCS Việt Nam 2022 với sự góp mặt của những tuyển thủ hàng đầu Tốc Chiến VN.

Theo trailer cũng như danh sách đã thông báo từ trước, giải đấu WCS Việt Nam sẽ có sự tham dự của 8 đội tuyển Tốc Chiến bao gồm:

Team Flash, SBTC Esports, CERBERUS Esports, Saigon Phantom, MDH Esports, Royal Palace, The Legendary Ganker và AS Esports.

1) Team Flash

Team Flash
Team Flash

2) SBTC Esports

SBTC Esports
SBTC Esports

3) CERBERUS Esports

CERBERUS Esports
CERBERUS Esports

4) Saigon Phantom

Saigon Phantom
Saigon Phantom

5) MDH Esports

MDH Esports
MDH Esports

6) Royal Palace

Royal Palace
Royal Palace

7) The Legendary Ganker

The Legendary Ganker
The Legendary Ganker

8) AS Esports

AS Esports
AS Esports

Giải đấu diễn ra từ ngày hôm nay 3/3/2022 cho đến ngày 27/3/ 2022.Tại đây, 8 đội sẽ thi đấu vòng tròn 2 lượt đi và lượt về. Các trận đấu của vòng bảng WCS Việt Nam 2022 sẽ được phân định kết quả bằng các trận BO5. Kết thúc vòng bảng, 4 đội có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền vào vòng play-off tranh chức vô địch. Vòng play-off WCS Việt Nam 2022 diễn ra từ 1/4 – 10/4.


  • Tốc Chiến: Hướng dẫn lên đồ và bảng ngọc cho 10 tướng Hỗ Trợ hot nhất meta hiện tại
  • Tốc Chiến 3.0a: Tổng hợp tướng Đấu Sĩ khỏe nhất meta và cách lên đồ leo rank hiệu quả

Tổng quan về Giải Đấu Wild Rift Champions SEA 2022

Vào ngày 18/2/2022, Riot Games Châu Á Thái Bình Dương đã công bố thông tin chi tiết về mùa giải đầu tiên của Wild Rift Champions SEA (WCS), bắt đầu từ ngày 25/2 xuyên suốt 6 khu vực cạnh tranh tại Đông Nam Á, Đài Bắc Trung Hoa và Hồng Kông. Mùa mới của giải đấu xuyên khu vực này sẽ có sự góp mặt của các đội tuyển tham dự Tốc Chiến Icon Series Đông Nam Á mùa trước và các đội tuyển mới toanh đã vượt qua vòng loại cùng tham gia vào một cuộc so tài khốc liệt.

6 giải đấu trong nước tại Indonesia, Thái Lan, Philippines, Việt Nam, Malaysia & Singapore và Đài Bắc Trung Hoa & Hồng Kông (được biết đến là WCS Masters) sẽ diễn ra dưới hình thức Bo3 vòng tròn hai lượt trong 5 tuần của mùa giải chính. 6 đội đứng đầu sau đó tiếp tục bước vào vòng Playoff WCS và thi đấu trong vòng 2 tuần với thể thức loại trực tiếp hai nhánh đấu diễn ra từ 1/04 đến 10/4. Các đội chiến thắng trong vòng playoff sẽ đại diện cho khu vực của họ tiến vào WCS Finals – Cuộc tranh tài cuối cùng giữa khu vực châu Á Thái Bình Dương để tìm ra những đội xuất sắc nhất khu vực. 4 đội sau đó sẽ đại diện khu vực của chúng ta để tham dự Giải Vô Địch Toàn Cầu Icons Tốc Chiến sẽ diễn ra tại Châu Âu mùa hè này.

Giải đấu Wild Rift Champoins Sea 2022 khới tranh trừ ngày 25/2
Giải đấu Wild Rift Champoins Sea 2022 khởi tranh trừ ngày 25/2

Có thể theo dõi các trận đấu của WCS Việt Nam diễn ra ở đâu

Chúng ta có thể theo dõi các trận đấu một cách dễ dàng nhất tại kênh Youtube Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến chính thức để cập nhật thông báo về các trận đấu nhanh chóng nhất.

Cuối cùng, hãy cùng chiêm ngưỡng Teaser chính thức của WCS Việt Nam 2022 và đừng quên dành thời gian theo dõi giải đấu nhé!

XEM THÊM: Tốc Chiến: Chi tiết bản cập nhật 3.0a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn