Bandai Namco xác nhận Tekken 7 đã bán ra 4 triệu bản trên toàn thế giới

Thứ sáu - 03/05/2024 04:25
Doanh số cho Tekken 7 của Bandai Namco hiện đã vượt qua bốn triệu bản trên toàn thế giới, đây là một cột mốc quan trọng với trò chơi này, cũng như cho thấy

Doanh số cho Tekken 7 của Bandai Namco hiện đã vượt qua bốn triệu bản trên toàn thế giới, đây là một cột mốc quan trọng với trò chơi này, cũng như cho thấy sức mạnh bền bỉ của nó trong hai năm qua khi xuất hiện trên hệ máy console và PC.

Trò chơi lần đầu tiên ra mắt vào năm 2015 tại Nhật Bản và giống như tất cả các tựa game trong series Tekken, cộng đồng của họ luôn được duy trì một cách lành mạnh nhưng vẫn đầy tính cạnh tranh.

Tekken 7 hiện đang là một trong những mộ môn được thi đấu nhiều nhất trong các sự kiện, như trong EVO 2019 sắp diễn ra vào tháng 8 này. Con cưng của Bandai Namco hiện đang đứng ở vị trí thứ ba cho tựa game đối kháng có nhiều người tham dự nhất.

Thành công của Tekken 7 một phần đến từ việc phát hành các gói DLC cực kỳ hấp dẫn, các nhân vật mới được bổ sung từ từ vào danh sách, nâng tổng số nhân vật lên con số 45. Chính việc cập nhật một cách vừa phải giúp cho meta luôn mới mẻ và người chơi cũng sẽ có thời gian làm quen cũng như định hình lối chơi cho mình.

Hành trình 3 năm qua của tựa game Tekken 7

Cho đến nay, tựa game đã mang đến những nhân vật từ vũ trụ khác như Final Fantasy, Street Fighter, The Walking Dead,… Những bản phát hành DLC tương tự bao gồm những vị khách đặc biệt, thậm chí là từ Mortal Kombat trước đây và nhiều nhân vật trong số này nhanh chóng trở nhân vật yêu thích của người hâm mộ.

Tựa game hứa hẹn sẽ có nhiều cải tiến hơn về mặt đồ họa cùng chuyển động nhân vật trong tương lai. Đồng thời, cột mốc 4 triệu bản cũng sẽ là bước đà vững chắc để Tekken 8 có thể được ra mắt trong thời gian không xa.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn