Mortal Kombat 11 đón chào sự trở lại của Nightwolf trong trailer mới nhất, “máu me” nay tăng thêm gấp bội

Thứ sáu - 03/05/2024 04:17
Nightwolf, một trong những nhân vật đời đầu của dòng game Mortal Kombat, sẽ sớm xuất hiện trong DLC mới của Mortal Kombat 11.

Nightwolf, một trong những nhân vật đời đầu của dòng game Mortal Kombat, sẽ sớm xuất hiện trong DLC mới của Mortal Kombat 11.

Theo tiết lộ mới nhất từ nhà phát hành NetherRealm cũng như trưởng bộ phận sản xuất – Ed Boon, đoạn video gameplay của nhân vật này sẽ được ra mắt trong ngày 1/8. Chiếc rìu Tomahawk, thứ vũ khi gắn liền với tên tuổi của Nightwolf vẫn sẽ là công cụ đi liền với tên thổ dân này.

Bên cạnh Nightwolf, một số nhân vật khác trong loạt DLC của MK 11 sắp được ra mắt cũng đang được Ed Boon ‘nhá hàng’ bằng hàng loạt bài đăng trên MXH Twitter. Trong đó, đáng chú ý nhất là John Wick – nhân vật đến từ bộ phim cùng tên.

Ngoài ra, một số game thủ cũng đã ‘đào’ các file dữ liệu của MK 11 và tiết lộ về tổng số nhân vật mới sẽ xuất hiện trong DLC – lên tới con số 19 và khiến hàng loạt fan đặt câu hỏi về danh tính, với nhiều phỏng đoán bao gồm Ash trong The Evil Dead hay Joker trong series Người Dơi.

Những chi tiết liên quan sẽ tiếp tục được NetherRealm cập nhật trong thời gian sắp tới.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn