DragonBall FighterZ trở thành tựa game thứ 7 vượt qua mốc 1000 người tham gia tại EVO 2019

Thứ sáu - 03/05/2024 04:31
Evolution Championship Series hay còn được biết đến với cái tên ngắn gọn EVO đang trải qua một mùa giải lớn nhất từ trước đến. Bảy trong tổng số chín bộ môn

Evolution Championship Series hay còn được biết đến với cái tên ngắn gọn EVO đang trải qua một mùa giải lớn nhất từ trước đến. Bảy trong tổng số chín bộ môn được đăng ký tại giải năm nay đã vượt qua mốc 1000 người chơi và mới đây nhất chính là tựa game DragonBall FighterZ.


Người sáng lập EVO, ông Joey “MrWizard” Cuellar đã tự tay đăng tải đoạn tweet công bố này, đồng thời hé lộ về thứ tự những game được đông đảo người chơi đăng ký nhất với vị trí số một thuộc về Super Smash Bros. Ultimate một cách không mấy bất ngờ.

1) Super Smash Bros. Ultimate
2) Tekken 7
3) Street Fighter V
4) Samurai Shodown
5) Mortal Kombat 11
6) Under Night In Birth
7) Dragonball FighterZ
8) Soul Calibur 6
9) Blazblue: Cross Tag Battle

Cre: Bandai Namco

Dù đạt con số ấn tượng nhưng so với năm ngoái. DBFZ đã có sự thụt lùi đáng kể từ con số 2700 người. Nguyên nhân chủ yếu do khả năng cân bằng game còn nhiều thiếu sót và người chơi không thể đa dạng những lựa chọn khiến các trận đấu dần trở nên nhàm chán.

Được biết, EVO 2019 sẽ diễn ra từ mùng 2 đến mùng 4/8 tại Las Vegas, với lịch trình đầy đủ cho các trận đấu và thời gian phát sóng vẫn đang tiếp tục được công bố.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn