Đã không ít lần NPH Garena bị cộng đồng game thủ FIFA Online 4 chỉ trích về cách chăm sóc khách hàng nhiều thiếu xót và không làm tròn trách nhiệm.
Mới đây, trong cộng đồng người chơi tiếp tục xuất hiện một bài đăng nhận được khá nhiều sự chú ý. Sự việc xảy ra khi một người chơi bị kẻ xấu hack tài khoản và yêu cầu NPH Garena hỗ trợ khóa tài khoản nhưng chỉ nhận được… hướng dẫn ghi phiếu trả lời.
Điều đáng nói ở đây đó chính là dù sau 48 giờ gửi kiến nghị, game thủ này vẫn chưa nhận được bất cứ phản hồi chính thức nào từ Garena.
Nguyên văn bức thư game thủ này gửi tới NPH Garena được chia sẻ rộng rãi trên cộng đồng và nhận được nhiều sự quan tâm.
“Thân gửi EA Sports FIFA Online 4 Vietnam!!!
Tôi chơi game của Garena từ năm 2012 đến nay đã gần 7 năm rồi! Nhưng đến hôm nay tôi thật sự thất vọng về cách làm việc của game này! Không phải về cầu thủ, về hanicap, về ping, về cách chơi của mọi người… mà là cách CSKH của đội ngũ game và NPH!
Cho tôi hỏi rằng: 1 nhà phát hành game thì cần gì? Người chơi hay cần tiền? Cái nào cũng cần hết phải không ạ? Một game có thể bền lâu thì điều đầu tiên đó chính là CSKH thật tốt sau đó mới nghĩ đến những vấn đề khác!
Nhưng tôi nhận ra vấn đề ở đây là: Game hiện tại chỉ chăm chăm câu người chơi bằng những gói mới trong khi CSKH game để ở đâu ạ? Một người bị hack mất tài khoản thì người ta cần là khóa tài khoản để có thể bảo vệ tài khoản của mình! Còn đằng này thì như thế nào ạ? Gọi lên trụ sở thì trả lời tự động chuyển qua hotline, gọi qua hotline thì bảo ghi phiếu hỗ trợ, ghi phiếu hỗ trợ thì bảo rằng thời gian giải quyết từ 24-48h!
Vậy xin cho tôi hỏi: tôi gửi phiếu hỗ trợ đến nay là quá 48h thì có được giải quyết không? Xin thưa: chưa hề có!
Có lẽ hơi dài dòng, nhưng cũng không thể nói hết ý được! AE cứ gạch đá thoải mái nhé! Vì mình quá thất vọng rồi ạ!”
Trong thời gian trước, ShinHW – người chơi đứng Top 1 giá trị đội hình trong tựa game FIFA Online 4 máy chủ Việt Nam cũng đã bày tỏ sự không hài lòng với cách chăm sóc khách hàng của NPH Garena.
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn