SF5: Bonchan vượt mặt Pun để trở thành trùm Karin trước thềm EVO 2019

Thứ sáu - 03/05/2024 04:25
Trong giải đấu lớn cuối cùng trước khi Evo khởi tranh sau hai tuần nữa, Masato "Bonchan" Takahashi đã hạ gục Victor "Punk" Woodley trong trận chung kết Solo

Trong giải đấu lớn cuối cùng trước khi Evo khởi tranh sau hai tuần nữa, Masato “Bonchan” Takahashi đã hạ gục Victor “Punk” Woodley trong trận chung kết Solo Karin đầy căng thẳng tại VS Fighting 2019 diễn ra tại Birmingham, U.K.

Bonchan đã chơi nhân vật Sagat trong tất cả các trận đấu cuối tuần qua, nhưng sau khi thua trong trận chung kết nhánh thắng, anh đã phải chuyển sang một lựa chọn thuận tay khác là Karin cho trận Grand Finals.

Hai đối thủ thi đấu cực kỳ ngang ngửa trong cả 5 set đấu. Bonchan là người thi đấu quyết người cẩn thận hơn và cũng rất tỉnh táo né được từng đòn đánh mà Punk tung ra. Tuy nhiên, đẳng cấp của game thủ Street Fighters số một thế giới giúp Punk luôn tìm ra thời điểm tấn công thích hợp và không để trận đấu trôi quá xa khỏi tầm kiểm soát.

Bước vào set đấu cuối sau khi đã gỡ hòa được 2-2, tâm lý của Punk lúc này là cực kỳ hưng phấn. Tuy nhiên, Bonchan đã quyết định thay đổi lối chơi và tấn công cực kỳ mạnh mẽ về phía đối thủ.

Cho đến round đấu quyết định của set 5, Punk tỏ ra yếu thế và thua thiệt khá nhiều về lượng máu từ sớm. Anh nỗ lực tấn công để san bằng khoảng cách này nhưng cú combo V-trigger của Bonchan đã chấm dứt tất cả, đem về chiến thắng 3-2 chung cuộc nghẹt thở.

Với chức vô địch, Bonchan kiếm được 700 điểm CPT và 7,000 USD. Anh vẫn ở vị trí thứ 4 trong bảng tổng sắp toàn cầu với 1,370 điểm. Trong khi đó, Punk giành được 3,500 đô la Mỹ và 350 điểm, giữ vững vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng CPT của mình với 2,845 điểm.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn