Game thủ Samurai Shodown buông kiếm khinh thường đối thủ và cái kết đắng lòng

Thứ sáu - 03/05/2024 04:25
Samurai Shodown là một tựa game đối kháng được yêu thích vì những cảnh chiến đấu bạo lực những cũng không kém phần đẹp mắt.

Samurai Shodown là một tựa game đối kháng được yêu thích vì những cảnh chiến đấu bạo lực những cũng không kém phần đẹp mắt.

Ảnh: SNK Playmore/Takara

Trước khi sự kiện lớn EVO 2019 diễn ra vào tháng sau, các game thủ đều tìm kiếm cơ hội tập luyện nhiều nhất có thể để nâng cao trình độ và giải đấu như VSFighting tổ chức tại Anh chính là nơi thích hợp để họ thực hiện điều đó.

Không như nhiều tựa game đối kháng khác, khi mà những nhân vật cầm vũ khí không thể tách rời được, Shamurai Shodown cho phép bạn chuyển sang đánh tay không một cách cực kỳ đơn giản.

Tuy nhiên, không vũ khí cũng đồng nghĩa với việc bạn cho đi quá nhiều lợi thế để tiếp cận đối phương và nếu không sở hữu một kỹ năng vượt trội, cái giá phải trả sẽ vô cùng đắt.

Joshua “Rycroft” Podesta trong trận đấu dưới đây chỉ cần chạm vào đối thủ 1 lần nữa thôi là đủ để giành được chiến thắng. Anh cũng dẫn trước Yota “Pekos” Kachi rất nhiều về lượng máu và cũng vì lẽ đó, anh quyết định dùng tay không để khiêu khích đối thủ.

Kết quả là vị khách mời từ Nhật Bản đã khiến Rycroft phải trả giá đắt vì dám làm điều này. Thậm chí, các bình luận viên cũng không thể ngăn mình thốt lên rằng “Hy vọng anh ta phải trả giá”. Dù bị khiêu khích, Pekos vẫn rất vui vẻ đập tay với Rycroft sau trận đấu và cả hai đều không để ý quá nhiều đến những trò khiêu khích mang tính giải trí đó.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn