Game thủ Street Fighter Alpha thể hiện trình độ thượng thừa, biểu diễn tuyệt kĩ 2 tay 2 nhân vật

Thứ sáu - 03/05/2024 04:25
Desk, một trong những game thủ có trình độ rất cao trong làng game đối kháng với hàng loạt clip phô diễn kĩ thuật mới đây vừa đăng tải một đoạn video gameplay

Desk, một trong những game thủ có trình độ rất cao trong làng game đối kháng với hàng loạt clip phô diễn kĩ thuật mới đây vừa đăng tải một đoạn video gameplay của tựa game Street Fighter Alpha. Điểm đặc biệt trong video này chính là cách mà anh điều khiền đồng thời hai nhận vật Ken & Ryu trong chế độ co-op và vượt qua mọi thử thách một cách dễ dàng.

Với kĩ năng “hai tay hai điều khiển”, game thủ này dễ dàng đánh bại trùm cuối M. Bison điều khiển bởi máy tính, vốn luôn được biết đến với sức mạnh đáng sợ. Thậm chí, Desk còn không cho đối thủ kịp đứng dậy và… thở.

Đây là một thử thách rất khó khăn, bởi Street Fighter Alpha không có chế độ luyện tập (training) để game thủ có thể làm quen với những đòn combo, chứ chưa nói là chơi một lúc hai điều khiển. Theo lời Desk, anh đã mất hơn một tuần để có thể trau dồi, giúp cho màn chơi trở nên mượt mà nhất.

Ngoài ra, chàng game thủ này cũng đang hướng tới việc tái hiện đoạn video có 1-0-2 này trong Street Fighter Alpha 3, nơi người chơi có đến 30 nhân vật khác nhau để lựa chọn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn