Game thủ Street Fighter V qua đời vì sốc nhiệt trong thời gian tham gia giải đấu Defend the North 2019

Thứ sáu - 03/05/2024 04:25
Trang Twitter của Capcom Fighters mới đây đã gửi lời chia buồn tới Bryand "Krucial B" McIntosh khi anh vô tình thiệt mạng trong thời gian thi đấu tại Defend

Trang Twitter của Capcom Fighters mới đây đã gửi lời chia buồn tới Bryand “Krucial B” McIntosh khi anh vô tình thiệt mạng trong thời gian thi đấu tại Defend the North 2019.

Trước khi bi kịch xảy đến, người xem vẫn còn nhớ rằng anh ấy vẫn còn thể hiện rất tốt khi đối đầu với Joshua “SonicSol” Lindo trên sóng. Mặc dù vậy, Krucial B đã trải qua cơn co giật gây tử vong chỉ một giờ sau đó.

Nguyên nhân dẫn tới điều này chưa được giải thích nhưng khả năng dễ xảy ra nhất chính là bị sốc nhiệt. Nơi giải đấu Defend the North 2019 được tổ chức hiện đang trải qua một đợt nắng nóng dữ dội và điều hòa tại phòng nghĩ của Krucial B đã bị hỏng.

Đại diện của ban tổ chức Defend the North đã bác bỏ những suy đoán trên và cho rằng họ không chịu trách nhiệm cho mất mát này như nhiều cáo buộc được đưa ra. Tuy nhiên, các nhân viên ở đây cũng tuyên bố sẵn sàng hợp tác điều tra nếu cần thiết.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn