Giấc mơ thành sự thật: IShowSpeed được siêu sao làng túc cầu ​​Cristiano Ronaldo ‘khoác vai thân mật’

Thứ sáu - 03/05/2024 04:25
Quá tuyệt vời IshowSpeed!
Mục lục

IShowSpeed ​​là một trong những streamer có lượng người xem rất lớn trên YouTube. Với tính cách bùng nổ, khiếu hài hước và niềm đam mê, anh chàng này được biết đến với hình tượng một streamer nhiều năng lượng bậc nhất nền tảng Youtube.

Nếu là một người theo dõi của Speed, chắc chắn người hâm mộ sẽ biết đến niềm đam mê cuồng nhiệt với thần tượng của mình, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo. Sau nhiều ngày “nằm mơ”, cuối cùng thì Speed cũng được được gặp thần tượng của đời mình… bằng xương, bằng thịt.


  • ‘Fan MU 20 năm’ IShowSpeed khóc thét khi chứng kiến Manchester City lên ngôi vô địch Champions League, hoàn thành cú ăn 3 vĩ đại
  • Streamer IShowSpeed từ cổ vũ Ronaldo – Mbappe bỗng chốc ‘quay xe’ sau khi Messi cùng Argentina vô địch World Cup 2022

IShowSpeed ​​gặp Ronaldo khi đang livestream

IShowSpeed ​​​​đã là một fan hâm mộ của Ronaldo từ lâu. Ngay cả khi tham gia những sự kiện như trận đấu từ thiện Sidemen, Speed ​​​​đã coi Ronaldo là nguồn cảm hứng khi mô phỏng dáng điệu ăn mừng của siêu sao bóng đá này sau pha ăn mừng… hụt.

Chưa kể, Cristiano Ronaldo là một trong những tên tuổi lớn nhất của làng bóng đá ở thời điểm hiện tại. Anh ấy đã thu hút được người hâm mộ trên toàn thế giới với tư cách là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất mà thế giới từng chứng kiến.

Sau nhiều năm theo đuổi và khao khát có một cuộc gặp gỡ với Ronaldo, IShowSpeed ​​đã có một khoảnh khắc định mệnh khi được trò chuyện và bày tỏ sự ngưỡng mộ với siêu thần tượng của đời mình.

Speed đã quỳ xuống, cho Ronaldo xem hình xăm mà anh ấy đã dành rất nhiều tâm huyết vào nó và dường như Speed đã bị “đứng hình mất 5 giây” sau khi gặp siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha.

Mặc dù vậy, anh ấy đã cố gắng lấy lại bình tĩnh nhờ sự nhiệt tình của Ronaldo và hai người đã có những bức ảnh khoác vai thân mật với nhau.

Credit: Screenshot by ONE Esports

Mặc dù IShowSpeed ​​đã đạt được rất nhiều cột mốc gần đây với tư cách là một trong những streamer có tiếng trên YouTube, nhưng trên hết, đây có lẽ mới chính là cột mốc đáng nhớ nhất trong cuộc đời Speed.

XEM THÊM: Streamer IShowSpeed ​​bất ngờ bị 1 khán giả tấn công tại chung kết FA Cup

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn