Alodia Gosengfiao tái xuất hậu đám cưới bằng bộ cosplay Final Fantasy cực chất chơi

Thứ sáu - 03/05/2024 04:11
Vừa đi cosplay Final Fantasy vừa đi du lịch luôn.
Mục lục

Alodia Gosengfiao là một cosplayer nổi tiếng người Phillipines. Cách đây không lâu, cô từng gây sốt với đám cưới cực kì hoành tráng theo chủ đề Final Fantasy.

Có lẽ do được người hâm mộ ủng hộ quá nhiều, Alodia đã một lần nữa đưa những nhân vật trong tựa game này ra ngoài đời thông qua bộ cosplay tuyệt đẹp của mình. Nhân vật được lựa chọn lần này không ai khác ngoài Jill.

Cosplay Jill từ Final Fantasy 16 của Alodia trông siêu đỉnh

Alodia và ekip của mình đã đi từ thủ đô Manila đến tỉnh Tanay, Rizal để chỉ để thực hiện bộ cosplay Jill của cô ấy. Không nản lòng trước cái nóng như thiêu đốt và đường đi khá gập ghềnh, cô đi bộ về phía sông Tinipak.

“Quê hương của chúng tôi thực sự có rất nhiều cảnh đẹp”, cô chia sẻ trong video YouTube của mình . “Đây là lần đầu tiên tôi đến nơi này, sông Tinipak ở Daraitan, Tanay Rizal, Philippines và nó thật hùng vĩ!”


  • Đi tìm những tựa game MMORPG đáng chơi nhất 2023
  • My Dress-Up Darling Cosplay: Akase Akari trong vai Marin hoàn hảo tới mức xứng đáng có một serie live-action riêng

Jill Warrick là một trong những nhân vật chính trong Final Fantasy 16. Cô đến từ Lãnh thổ phía Bắc nhưng đã bị bắt đi khi còn nhỏ đến Rosaria, để làm tốt thí, duy trì nền hòa bình giữa hai vương quốc. Lớn lên, cô trở thành thành viên của gia đình Rosfield cùng với Clive và Joshua.

XEM THÊM: Đám cưới cực hoành tráng theo phong cách Final Fantasy của nữ cosplayer nổi tiếng khiến dân mạng phải trầm trồ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn