Streamer IShowSpeed ​​bất ngờ bị 1 khán giả tấn công tại chung kết FA Cup

Thứ sáu - 03/05/2024 04:31
IShowSpeed bị tấn công ở sân vận động!
Mục lục

Bất kỳ ai quen thuộc với IShowSpeed ​​đều sẽ biết “nỗi ám ảnh lớn” của anh ấy với siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo và câu lạc bộ Manchester United. Để hiện sự ủng hộ đối với câu lạc bộ yêu thích của mình,người sáng tạo nội dung nổi tiếng trên YouTube đã tham dự trận chung kết FA Cup vào ngày 3 tháng 6 vừa qua.

Khi Speed ​​đang xem trận chung kết giữa Manchester City và Manchester United tại sân vận động Wembley, London thì một khán giả ngồi ở hàng ghế trước đã ​​quay lại và đấm vào tay anh ta.

Cuộc tấn công bất ngờ đã khiến điện thoại của Speed ​​bay vào một số khán giả khác và toàn bộ sự việc đã được ghi lại trên luồng phát sóng trực tiếp của nam streamer này.

Credit: IShowSpeed

Trong đoạn video được phát sóng, có thể thấy Speed ​​đang phát trực tiếp trận đấu khi một khán giả đánh vào tay anh. Nam streamer đã mất cảnh giác khi nghĩ sẽ không có chuyện gì xảy ra vì có lực lượng an ninh bên cạnh. Ngay khi vụ việc diễn ra, những người bảo vệ bên cạnh ngay lập tức ngăn người đàn ông làm bất cứ điều gì khác bằng cách đẩy anh ta ra khỏi Speed.

Trong khi lực lượng an ninh của anh ấy giải quyết vấn đề, Speed liên tục hỏi người đàn ông về hành động vừa rồi: “Cái gì? Anh bạn, bạn vừa làm gì vậy? Tại sao anh ta lại đấm tôi, anh bạn? Tại sao anh ấy lại hất tay tôi? Tôi thậm chí còn không chạm vào anh ấy!”


  • Hai streamer nổi tiếng bậc nhất hiện nay IshowSpeed và Kai Cenat chính thức ‘lấn sân’ sang làm rapper
  • Kai Cenat ‘phát hoảng’ khi nhận được một lời mời hợp tác từ nữ ca sĩ ‘tỷ view’

IShowSpeed ​​đã tha thứ cho kẻ tấn công mình ngay sau đó

Vài giờ sau khi vụ việc xảy ra, Speed ​​đã chia sẻ với người hâm mộ của mình bằng một dòng tweet. YouTuber đã lên án hành vi này, mặc dù cho thấy anh ta có thể tha thứ cho kẻ gây hấn vì những gì đã xảy ra. Speed ​​cũng gửi lời cảm ơn đến FA vì đã mời anh đến xem trận đấu, cũng như ca ngợi lực lượng an ninh tại sân vận động đã chăm sóc cho mình:

“Chuyện xảy ra hôm nay không hay ho gì, nhưng tôi có thể tha thứ cho người đàn ông kia. Tôi sẽ không quên sự việc điên rồ ngày hôm nay. Nhưng tôi xin gửi lời cảm ơn cho FA vì đã mời tôi đến xem trận đấu và bộ phận an ninh tại Wembley cố gắng bảo vệ tôi”.

XEM THÊM: Streamer IShowSpeed từ cổ vũ Ronaldo – Mbappe bỗng chốc ‘quay xe’ sau khi Messi cùng Argentina vô địch World Cup 2022

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn