Gia đình fan My Hero Academia gây sốt với màn cosplay từ 3 thế hệ

Thứ sáu - 03/05/2024 04:25
Cosplay độc đáo nhất trong cộng đồng My Hero Academia.
Mục lục

Gia đình Ramos là một trong những fan bự của My Hero Academia, thậm chí họ còn cố gắng tham dự ConQuest 2023 với bộ cosplay My Hero Academia cực chất. Bộ cosplay này đã gây “náo loạn” cả sự kiện bởi độ độc đáo và chịu chơi của nó.

Bộ cosplay làm náo loạn cả sự kiện

Credit: ONE Esports

Tại ConQuest 2023, thành viên nhỏ tuổi nhất của gia đình, Enzo, đã xuất sắc hóa thân thành nhân vật Bakugo Katsuki. Chị gái của anh, Lisle, thể hiện năng lực chống tội phạm khi vào vai Asui “Froppy” Tsuyu. 

Nhưng không chỉ có những đứa trẻ mới hào hứng với việc cosplay. Cha mẹ Majoy và Chris lần lượt đảm nhận vai Jiro “Earphone Jack” Kiyoka và phản diện All for One trong My Hero Academia.

Sự tham gia của ông bà khiến bộ cosplay My Hero Academia tập thể của gia đình Ramos trở nên độc đáo hơn. Jobert, 57 tuổi và Mila, 76 tuổi tràn đầy năng lượng, đã không ngần ngại tham gia trò cosplay cùng với con cháu. Họ đã tham dự ConQuest 2023 với trang phục là Torino Sorahiko và Shuzenji Chiyo.


  • Cosplay Satoru Gojo thơ mộng giữa rừng anh đào nở rộ
  • Honkai Star Rail: Tingyun hóa nữ cáo trong bộ cosplay siêu ‘nuột’

Gia đình Ramos là một fan bự của anime My Hero Academia

Credit: ONE Esports

Hành trình cosplay của gia đình bắt đầu với Lisle và Enzo. Cả hai thường cosplay ở nhà và thỉnh thoảng tham gia các sự kiện Halloween. Chris đã tự mình đảm nhận nhiệm việc chuẩn bị trang phục và đạo cụ hỗ trợ những đứa con của mình.

Sau này, Lola Mila, bà của bọn trẻ đã tò mò về sở thích của con cháu và bị chính Majoy “rủ rê” vào con đường cosplay. Đây là cơ hội để ông bà dành thời gian cho các cháu thay vì phải ở nhà một mình mỗi khi con cháu tham dự các sự kiện cosplay.

Sắp tới, gia đình Ramos đang có những kế hoạch lớn để thỏa mãn đam mê cosplay của mình. Dự kiến, nhà Ramos sẽ hóa thân thành các nhân vật thuộc Làng cát của Naruto trong thời gian tới, với tâm điểm là màn cosplay Gaara, Kazekage của Enzo.


Theo dõi ONE Esports để cập nhật thêm những thông tin mới và chính xác nhất về game, Esports, anime và manga.

XEM THÊM: Genshin Impact Cosplay: Chiêm ngưỡng Thảo Thần Nahida cực thơ mộng cùng cô nàng Hyobi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn