Vương Giả Vinh Diệu: ‘Con cưng’ Tencent ra mắt thị trường quốc tế, đe doạ vị thế của tựa game ‘quốc dân’

Thứ sáu - 03/05/2024 05:20
Vương Giả Vinh Diệu Global ra mắt bản beta!
Mục lục

Vương Giả Vinh Diệu mới đây đã ra mắt phiên bản quốc tế với tên gọi Honor of Kings, đây là tựa game được dự đoán sẽ là một đối thủ đáng gờm đe dọa tới ngôi vương của Liên Quân Mobile.

Tại thị trường Trung Quốc phiên bản gốc Honor of Kings (Vương Giả Vinh Diệu) có bối cảnh ở thế giới giả tưởng với các vị tướng được lấy trong thần thoại, lịch sử của Trung Quốc, game có cả sự kết hợp giữa thể loại MOBA và game nhập vai với phần phó bản vượt ải làm nhiệm vụ.

Credit: Level Infinite

Honor of Kings (Vương Giả Vinh Diệu) được ra đời nhờ cảm hứng phát triển game được lấy từ tựa game MOBA nổi tiếng là Liên Minh Huyền Thoại trên PC. Gameplay của Honor of Kings đi theo hướng PvP đấu trường 5vs5, 3vs3, 1vs1 công bằng với các người chơi, game thể hiện được tính công bằng và đặc sắc của những tựa game MOBA khi các người chơi sẽ phải thi đấu với nhau bằng kỹ năng thực sự cũng như sự khôn ngoan với óc phán đoán nhanh nhạy.


  • Huyền thoại Vương Giả Vinh Diệu – Meng Lei tuyên bố tham dự giải đấu Liên Quân AIC 2021
  • Doanh thu tăng chóng mặt, Vương Giả Vinh Diệu cán mốc 1 tỷ USD chỉ trong 1 tháng

Vương Giả Vinh Diệu trên đà chiếm vị thế của Liên Quân Mobile

Với lượng game thủ chơi LMHT hùng hậu trên toàn thế giới thì không khó để lượng game thủ này tiếp nhận một tựa game có quá nhiều điểm tương đồng với LMHT mà lại dễ dàng chơi mọi lúc mọi nơi trên di động. Cộng thêm với những ưu điểm vốn có của mình Honor of Kings (Vương Giả Vinh Diệu) tiếp tục là tựa game có doanh thu cao nhất trên toàn thế giới trong tháng 6 với khoảng 238.2 triệu USD từ người chơi. Với mức doanh thu này, không khó hiểu khi Vương Giả Vinh Diệu được xem là “gà đẻ trứng vàng” của Tencent.

Credit: Level Infinite

Với nhiều cột mốc thành công liên tiếp, khả năng Vương Giả Vinh Diệu thế chỗ Arena of Valor (Liên Quân Mobile) tại một vài thị trường mà tựa game này không thành công là điều hoàn toàn dễ hiểu. Honor of Kings luôn được đánh giá là phiên bản hoàn thiện hơn của Liên Quân. Tựa game này đi trước về đồ họa, về hệ thống tướng, về lối chơi… và sau đó thì Liên Quân mới được tiếp cận với một vài sự tinh chỉnh và chuyển đổi. Thậm chí nếu Vương Giả Vinh Diệu thành công lớn thì tựa game này hoàn toàn có thể thay thế cho Liên Quân Mobile trên toàn thế giới.

Credit: Level Infinite

Vương Giả Vinh Diệu Global sẽ thực sự là một trò chơi MOBA đáng để trải nghiệm, đặc biệt là với những người chơi thích sự đẹp mắt về ngoại hình của các vị tướng trong trò chơi này. Vô hình trung, với việc được đỡ đầu bởi chính Tencent, Vương Giả Vinh Diệu Global chắc chắn sẽ là ‘con cưng’ mới của gã khổng lồ này trong tương lai gần. Điều này, vô hình chung sẽ đẩy một bộ phận game thủ vào thế khó khi không biết phải chơi tựa game nào đây, Liên Quân hay Vương Giả Vinh Diệu?

Vừa qua, Vương Giả Vinh Diệu Global đã chính thức được ra mắt dưới dạng thử nghiệm mở rộng tại thị trường Brazil. Tuy nhiên, game thủ Việt vẫn có thể tải về tựa game này cực dễ và hoàn toàn có thể chơi mà không cần phải thay đổi IP (thử nghiệm trên thiết bị iPhone). Việc tải về diễn ra khá nhanh và quá trình vào game cũng tương đối mượt mà.

XEM THÊM: Vương Giả Vinh Diệu thông báo phát hành bản quốc tế cùng giải đấu với mức tiền thưởng siêu khủng 230 tỷ VNĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn